Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Bruno sẽ là người hùng như Cantona và Scholes'

Thứ ba, 10/03/2020 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của MU, Paul Ince tin rằng ngôi sao mới Bruno Fernandes có thể đạt được vị trí tương tự như Eric Cantona và Paul Scholes, hai huyền thoại của câu lạc bộ.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Bruno Fernandes đã gia nhập MU với trị giá 47 triệu bảng từ Sporting Lisbon ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Ngay lập tức, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chứng minh được giá trị của mình.

Cho đến thời điểm hiện tại, Bruno Fernandes đã có 3 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo trong 8 lần ra sân cho MU, đóng một vai trò cực kỳ lớn trong chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp của Quỷ đỏ. Mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn được chọn là Cầu thủ Ngoại hạng Anh xuất sắc nhất tháng 2.

MU, Man Utd, Bruno Fernandes, Cantona, Paul Scholes, Ngoại hạng Anh, Premier League

Cầu thủ 25 tuổi này đã đóng góp rất quan trọng vào chiến thắng trận derby Manchester của MU trước Man City với với 1 pha kiến tạo cho Anthony Martial mở tỷ số.

Chứng kiến màn trình diễn đó, huyền thoại Paul Ince của MU tin rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha đang trên đường trở thành huyền thoại giống như một số cầu thủ vĩ đại của Quỷ đỏ trước đây.

"Bruno Fernandes thật tuyệt vời kể từ khi cậu ấy đến MU, và thậm chí không làm gì nhiều trong trận đấu với Man City, những gì cậu ấy để lại vẫn là chất lượng hàng đầu. Pha kiến tạo của cậu ấy cho Anthony Martial thật xuất sắc", Paul Ince nhận xét.

"Người hâm mộ đang như lên mây, còn tôi cố gắng không, nhưng tôi chắc chắn có thể hiểu lý do tại sao. Mọi câu lạc bộ, mọi cổ động viên đều muốn có một người hùng, và Bruno Fernandes sẽ là điều đó cho Man United.

MU, Man Utd, Bruno Fernandes, Cantona, Paul Scholes, Ngoại hạng Anh, Premier League

Tôi đang nói về Paul Scholes hoặc Eric Cantona. Bruno Fernandes có thể là một trong những người hùng của câu lạc bộ. Tôi không nói về màn trình diễn, hay trình độ bóng đá, nhưng MU không có người hùng trong đội trong một thời gian dài. Cậu ấy có thể là như vậy.

Bruno Fernandes đang làm mọi thứ ngay lúc này, bao gồm cả cử chỉ với Pep Guardiola, điều luôn luôn là một cách chắc chắn để ghi điểm với người hâm mộ. Thật tốt khi thấy sở hữu ai đó trong đội có một chút cá tính".

Chiến thắng trước Man City đã giúp MU leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 45 điểm, kém 3 điểm so với vị trí thứ tư của Chelsea. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng của HLV Solskjaer sẽ hành quân đến làm khách của Tottenham của người cũ HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Bruno Fernandes Cantona Paul Scholes Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT