Quảng cáo

HLV Solskjaer xát muối vào nỗi đau 30 năm của Liverpool

Thứ bảy, 18/01/2020 11:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã có những phát biểu nhằm 'hâm nóng' trận đại chiến giữa Liverpool và MU tại vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Vào cuối tuần này, mọi sự chú ý sẽ hướng về Anfield, nơi diễn ra trận đấu tâm điểm của vòng 23 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man Utd. Ở lượt đi, Quỷ đỏ là đội bóng duy nhất khiến đội bóng của HLV Klopp phải chia điểm.

Trước trận đấu Siêu kinh điển nước Anh, HLV Solskjaer khẳng định rằng MU đang lên kế hoạch lâu dài để tránh số phận giống như Liverpool, đội bóng đang trên đường giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau ba thập kỷ chờ đợi.

Liverpool vs Man Utd, Liverpool vs MU, Liverpool, MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Liverpool đấu với Man Utd

"Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo điều đó không xảy ra. Hãy để Liverpool là một bài học cho chúng tôi. Chúng tôi không thể để mình mất thêm 24 năm nữa mà không vô địch giải đấu. Tôi tin vào câu lạc bộ này. Chúng ta sẽ làm được điều đó", vị HLV người Na Uy cho biết.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng rất quyết tâm giành 3 điểm ngay tại Anfield: "Tôi đã từng đánh bại Liverpool tại Anfield với tư cách là cầu thủ vì vậy bạn phải mong chờ những trận đấu như thế này. Đó là một thử thách lớn cho các cầu thủ của tôi khi thi đấu với đội bóng đang dẫn đầu giải đấu".

Các cầu thủ đã thi đấu tốt trong thời gian gần đây nhưng ở Anfield lại là một vấn đề khác. Bạn có thể chắc chắn rằng bạn thích nó nhưng nó cũng có thể là một nơi đáng sợ. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất có thể.

MU lần cuối cùng nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh là ở mùa giải 2012/13, mùa giải cuối cùng của HLV Sir Alex Ferguson trước khi giải nghệ.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man Utd MU Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT