Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'MU vẫn có sức hút kể cả khi không đá Cúp C1'

Thứ hai, 17/02/2020 11:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer tin rằng MU vẫn có thể ký hợp đồng với những cầu thủ tốt nhất, ngay cả khi họ không thể đủ điều kiện tham dự Cúp C1 mùa giải tới.

VIDEO: Man City 0-1 MU | Bán kết Cúp Liên đoàn Anh

MU hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém tới 6 điểm so với top 4 - vị trí đủ điều kiện tham dự Cúp C1 mùa giải tới. Việc giành vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu sẽ giúp Quỷ đỏ thu hút những ngôi sao hàng đầu thế giới đến Old Trafford.

Dù thừa nhận tham dự Champions League sẽ giúp việc ký hợp đồng với các ngôi sao dễ dàng hơn, HLV Solskjaer khẳng định MU vẫn có sức hút rất lớn.

Chelsea vs MU, chelsea vs man utd, MU, Man Utd, Man United, chuyển nhượng mu, Cúp C1, Ngoại hạng Anh, Premier League

"Champions League mang đến cho câu lạc bộ nhiều tài nguyên hơn, nhiều tiền hơn, đó là một điều hiển nhiên", HLV Solskjaer phát biểu trước trận đấu với Chelsea.

"Đó là một giải đấu uy tín, tất nhiên. Nhưng làm tốt nhất có thể, và nếu chúng tôi chơi tốt phần còn lại của mùa giải, và những cầu thủ mà chúng tôi muốn bị ấn tượng bởi điều đó, chúng tôi có thể dễ dàng thuyết phục họ đến đây.

Nhưng tôi nghĩ rằng việc có hay không tham dự Champions League mùa giải tới sẽ không ảnh hưởng lớn để kế hoạch chuyển nhượng của MU vào mùa hè này".

Theo nhiều nguồn tin của Anh, Jadon Sancho của Dortmund, James Maddison của Leicester City và ngôi sao của Aston Villa, Jack Grealish được cho là những mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Vào lúc 3h00 rạng sáng mai (18/2), MU sẽ có chuyến hành quân tới làm khách của Chelsea trong trận đấu có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba, cầu thủ đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau phẫu thuật mắt cá chân.

Chelsea vs MU, chelsea vs man utd, MU, Man Utd, Man United, chuyển nhượng mu, Cúp C1, Ngoại hạng Anh, Premier League

Tương lai của Pogba cũng đang là chủ đề được quan tâm nhiều nhất ở MU vào lúc này, đặc biệt là sau những phát biểu của người đại diện Mino Raiola trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, HLV Solskjaer một lần nữa tái khẳng định rằng tương lai của tiền vệ người Pháp sẽ chỉ do MU quyết định.

"Tôi đã không nói chuyện với Raiola, đó là điều chắc chắn," Solskjaer cho biết. "Tôi chưa ngồi xuống và bảo Pogba nói với người đại diện của mình những gì cần nói, nhưng Pogba là cầu thủ của chúng tôi chứ không phải của Raiola.

Pogba vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương, cậu ấy đã bỏ lỡ một số trận đấu. Vì vậy khi cậu ấy trở lại, chúng tôi sẽ hợp nhất cậu ấy với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs MU MU Cúp C1 Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT