Quảng cáo

Lampard nói gì trước trận "đại chiến" với MU?

Thứ hai, 17/02/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard của Chelsea đã có những phát biểu nhận định trước đấu gặp MU tại vòng 26 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: HLV Lampard hài lòng về tân binh Ziyech

Chelsea sẽ tiếp đón MU trên sân nhà Stamford Bridge trong trận đấu tâm điểm của vòng 26 Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng sẽ giúp The Blues củng cố vị trí thứ Tư, đồng thời bỏ xa chính đối thủ lên tới 9 điểm.

Khi được hỏi liệu chiến thắng trận đấu này có giúp Chelsea chấm dứt hy vọng lọt vào top 4 của MU hay không, HLV Lampard trả lời: "Kết quả trận đấu này sẽ không quyết định đến cuộc đua top 4. Không phải lúc này với số điểm đang có và với Premier League, điều đó chắc chắn là không".

Chelsea vs MU, Chelsea vs Man Utd, Chelsea, MU, Man Utd, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League

Các đội bóng Sheffield United, Wolves và Everton hiện đang xếp giữa Chelsea và MU trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Và cựu tiền vệ người Anh cho rằng sức mạnh tài chính ngày càng tăng của Premier League đã thay đổi cuộc đua top 4.

"Cuộc đua top 4 khó khăn hơn, về mặt giành từng điểm số như bạn có thể thấy. Đó chỉ là sự thay đổi của Premier League một chút, các đội bóng bây giờ có thể đầu tư rất nhiều tiền.

"Các đội bóng được thăng hạng lên Premier League và sẵn sàng chi 100 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng nhưng điều đó không đảm bảo thành công. Đó là thử thách mà chúng ta đang nói đến nhưng thử thách là một điều tốt, và đó là một thử thách đối với chúng tôi", HLV Lampard phân tích.

Man Utd đã đánh bại Chelsea với tỷ số 4-0 tại Old Trafford trong trận đấu khai màn mùa giải, nhưng kể từ đó, vận may của hai bên đã đảo ngược.

Nhìn lại thất bại đó, HLV Lampard cho biết: "Đó chỉ là một bất ngờ. Đó không phải là trận đấu mà chúng tôi đáng bị thua 0-4. Tôi là người đầu tiên chỉ trích bản thân mình.

"Và tôi đã thành thật với các cầu thủ sau đó, tôi đã nói 'đó không phải là 0-4, nhưng chúng ta đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ khiến chúng ta bị thủng lưới thới 4 bàn. Nhưng đừng đặt nặng vấn đề quá, bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý toàn đội'".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lampard ngoại hạng anh mu chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT