Quảng cáo

Đồng đội bênh vực Messi, chỉ trích Abidal: 'Đừng làm ô uế thêm'

Thứ sáu, 07/02/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Sau Messi, đến lượt hậu vệ Jordi Alba lên tiếng chỉ trích giám đốc thể thao của Barcelona, Eric Abidal sau những phát biểu gây tranh cãi vừa qua.

VIDEO: Jordi Alba và hành trình đến thành công

>>> Messi đáp trả Abidal: "Muốn chỉ trích ai thì hãy nói thẳng ra"

Vào rạng sáng nay (7/2), Barca đã bất ngờ thất bại 0-1 trước Athletic Bilbao, qua đó dừng bước tại tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trận thua này là cú đánh mới nhất trong một tuần đen tối đối với đội bóng chủ sân Nou Camp.

Đầu tiên là việc cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele bị tái phát chấn thương nghiêm trọng. Sau đó, là vụ việc Messi gây xôn xao với lời đáp trả Abidal sau khi Giám đốc thể thao của Barca đã đổ lỗi cho các cầu thủ trong vụ HLV Ernesto Valverde bị sa thải.

Kết quả Athletic Bilbao vs Barca, Athletic Bilbao 1-0 Barca, Messi Abidal, Messi, Messi Barca, Abidal

Abidal phát biểu trên tờ Sport rằng ông cảm thấy một số cầu thủ Barca không làm việc chăm chỉ dưới thời HLV Valverde, điều này dẫn đến việc vị chiến lược gia 55 tuổi bị "đá bay" khỏi đội bóng chủ sân Nou Camp.

HLV Quique Setien được chọn làm người kế vị của Valverde nhưng đã thua 2 trong 6 trận đấu đầu tiên dẫn dắt nhà ĐKVĐ La Liga.

"Câu lạc bộ này đã có đủ ô uế ném vào từ bên ngoài rồi vì vậy chúng ta không nên bôi nhọ lẫn nhau", Alba trả lời các phóng viên. "Abidal là một cầu thủ, anh ấy được người hâm mộ yêu mến và đó là lý do tại sao anh ấy phải biết những gì bên trong phòng thay đồ và cảm giác của cầu thủ".

Alba cũng cho biết toàn đội đã chơi tốt và chứng minh họ không bị ảnh hưởng bởi các sự kiện trong tuần qua: "Chúng tôi đã cho thấy rằng chúng tôi là một đội và đó là những gì chúng tôi cần tiếp tục làm.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời, một trong những điều tốt nhất của mùa giải. Thật xấu hổ khi chúng tôi phải nhận bàn thua trong những phút cuối nhưng bóng đá là như vậy. Tôi rất tự hào về đội bóng vì chúng tôi đã chơi tốt như thế nào".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT