Quảng cáo

HLV Barca hài lòng dù bị Bilbao loại khỏi giải

Thứ sáu, 07/02/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại trước Bilbao và phải dừng bước ở Tứ kết Cúp Nhà vua, tuy nhiên HLV Setien của Barca vẫn hài lòng về những gì đội bóng đã thể hiện.

VIDEO: Highlight Bilbao 1-0 Barca (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha)

"So với các trận đấu trước, chúng tôi đã có nhiều sự cải thiện trong cuộc đấu ngày hôm nay", HLV Setien chia sẻ với báo chí sau thất bại 0-1 trước Bilbao ở Tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

"Chuyện này đôi khi sẽ xảy ra. Có những ngày bạn chỉ có 1 cơ hội và thành công, nhưng cũng có ngày bạn có 10 cơ hội nhưng không một lần chuyển hóa thành bàn thắng. Không có lời giải thích hợp lý cho điều này. Mọi thứ đều đã diễn ra tốt đẹp với Barca, ngoại trừ kết quả. Tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện ở trận đấu này.

Chúng tôi đã kiểm soát hiệp 2. Ter Stegen không có dịp trổ tài bởi chúng tôi hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận. Barca đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng rồi họ mở tỷ số khi thời gian không còn. Sự thực thì chúng tôi là đội chơi tốt hơn.

Barca

Hôm nay chúng tôi không có được chiến thắng, nhưng sẽ có được chiến thắng ở những trận đấu sau. Chúng tôi không còn cơ hội làm lại ở giải đấu này nhưng vẫn hài lòng về những điều tích cực đã tạo ra", HLV trưởng của Barcelona nói thêm.

Với việc bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barca đã không còn hy vọng vào cú ăn ba ở mùa bóng năm nay. Tại La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan đang xếp thứ 2 trên BXH với 3 điểm ít hơn Real Madrid, trong khi ở Champions League, đối thủ của Barca ở vòng 16 đội là Napoli.

Cũng tại Tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, đại kình địch của Barca, Real Madrid đã phải chịu chung số phận với gã khổng lồ xứ Catalan khi bị loại bởi Real Sociedad.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Bilbao cúp nhà vua tây ban nha bilbao 1-0 barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT