Quảng cáo

Sergio Ramos tái hiện màn ăn mừng quen thuộc của Ronaldo

Thứ hai, 10/02/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Sergio Ramos đã tái hiện lại hình ảnh ăn mừng quen thuộc của Ronaldo trong trận đấu giữa Real Madrid và Osasuna tại vòng 23 La Liga.

Làm khách của Osasuna tại vòng 23 La Liga, Real Madrid đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số đậm đà 4-1. Ở trận đấu này, đội trưởng Sergio Ramos đóng góp 1 bàn thắng ở phút 38, bên cạnh các pha lập công của Isco (33’), Vazquez (84’) và Luka Jovic (90’).

Không chỉ ghi bàn, Ramos còn gây chú ý với màn ăn mừng của mình. Cụ thể, trung vệ người Tây Ban Nha đã chạy ra góc biên và tái hiện lại hình ảnh ăn mừng quen thuộc của người đồng đội cũ, Ronaldo - cầu thủ hiện đang khoác áo Juventus.

Kết quả Osasuna vs Real Madrid, Osasuna 1-4 Real Madrid, Ramos, Ronaldo, Ronaldo ăn mừng

Ramos và Ronaldo từng là đồng đội của nhau trong vòng 9 năm kể từ khi cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Real Madrid từ MU vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2009. Trong khoảng thời gian đó, bộ đôi này đã góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Bernabeu giành 4 chức vô địch Cúp C1, 2 La Liga, 2 Cúp Nhà vua, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Siêu cúp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup.

Trở lại với trận đấu, chiến thắng trước Osasuna giúp Real Madrid tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với 52 điểm. Hiện tại, Kền kền trắng đang hơn 3 điểm so với đại kình địch Barca, đội bóng phải rất vất vả mới đánh bại được Real Betis ở vòng đấu này.

VIDEO: Sergio Ramos - Trung vệ toàn diện nhất thế giới

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT