Quảng cáo

Zidane chỉ ra thủ phạm khiến ông mâu thuẫn với Bale

Thứ hai, 10/02/2020 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng tưng bừng của Real Madrid trước Osasuna, HLV Zinedine Zidane vạch mặt những kẻ đã tạo ra mâu thuẫn giữa ông và Gareth Bale.

VIDEO: Real Madrid tại Pamplona

Osasuna vượt lên dẫn trước Real Madrid của Zidane ngay phút 14 trận đấu thuộc vòng 23 La Liga. Nhưng 2 bàn chóng vánh các phút 33 và 38 của Isco và Sergio Ramos đã đưa Los Blancos vượt lên dẫn trước.

Hiệp 2 diễn ra với sức ép liên tục thuộc về Real Madrid, nhưng họ gặp khá nhiều khó khăn. Phải đến 5 phút cuối trận, Lucas Vazquez và Jovic mới tỏa sáng ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid.

Trận đấu này, Gareth Bale, người ưu tiên chơi golf hơn thi đấu cho Real, bất ngờ được đá chính trên hàng công bên cạnh Isco và Benzema. Sau trận đấu, HLV Zidane đã được hỏi về trường hợp của tiền đạo xứ Wales cũng như màn trình diễn của anh.

Osasuna vs Real Madrid, Zinedine Zidane, Gareth Bale, la liga

Zidane trả lời: "Cậu ấy (Gareth Bale) là một cầu thủ quan trọng. Tôi nghĩ rằng, dù đã không chơi trong vài trận gần đây, cậu ấy vừa có 65 phút tấn công và phòng thủ tốt. Cậu ấy đã cố gắng."

HLV người Pháp cũng khẳng định rằng giữa ông và Bale không có mâu thuẫn và báo chí mới là thủ phạm đã dựng lên vấn đề tại Real Madrid: "Vấn đề là họ (giới truyền thông) muốn chúng tôi gặp vấn đề với Gareth Bale, nhưng chúng tôi không có vấn đề gì. Có rất nhiều cầu thủ, không dễ để quản lý tất cả mọi người như thế này, nhưng sau cùng cậu ấy là một cầu thủ thực sự quan trọng và từng chút một Bale sẽ tiếp tục thi đấu như những người khác."

Thực tế trong trận đấu vừa qua, Bale đã không có màn trình diễn tốt. Trước Osasuna, Bale không tạo ra bất kỳ cơ hội ăn bàn nào cho đồng đội. Whoscored thống kê tiền đạo số 11 tung ra tổng cộng 3 cú sút, tất cả đều đi ra ngoài. Ở khía cạnh mạnh nhất của mình là rê bóng, Bale không qua người được dù chỉ 1 lần. Điều tệ hơn còn là việc Bale chỉ cố gắng tìm cách vượt qua đối thủ đúng 1 lần.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Osasuna vs Real Madrid Zinedine Zidane Gareth Bale la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT