Quảng cáo

Cựu sao Ngoại hạng Anh suýt gia nhập CLB của Malaysia

Thứ sáu, 10/01/2020 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Live Sport Asia tiết lộ câu lạc bộ Melaka United của Malaysia đã đàm phán với Victor Anichebe, cựu cầu thủ của Everton.

Ở tuổi 31, Victor Anichebe đã thất nghiệp hơn 2 năm mặc dù anh đã từng chơi cho nhiều câu lạc bộ ở Premier League là Everton, West Brom và Sunderland. Rời khỏi nước Anh, Anichebe chuyển đến Trung Quốc để chơi cho Beijing Enterprises.

Anh chỉ chơi 11 trận ở China League One mùa giải năm 2017, ghi được vỏn vẹn 2 bàn trước khi ra đi vào cuối mùa. Kể từ đó, anh không thể tìm thấy một câu lạc bộ mới cho đến khi nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ của Malaysia, Melaka United.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Ngoại hạng Anh, Premier League, Malaysia, Melaka United

"Quá trình đàm phán giữa chúng tôi và Anichebe diễn ra rất tốt cho đến khi chúng tôi gặp vấn đề với đội trưởng Melaka United, Shukor Adan", Damian Yeo Shen Li, chủ tịch hiện tại của câu lạc bộ cho biết.

Ông Shen Li nói rằng Shukor Adan đã đệ trình lên Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) để khiếu nại về các vấn đề liên quan đến tiền lương và thưởng cho các thành viên đội bóng trong mùa giải 2019. Sau khi biết được thông tin này, Anichebe và người đại diện của mình đã rút khỏi cuộc đàm phán.

Tuy nhiên, về mặt Anichebe, cựu tuyển thủ Nigeria cho biết anh chưa bao giờ đàm phán với Melaka United. Có vẻ như ban lãnh đạo câu lạc bộ Malaysia đã tạo ra một câu chuyện không chính xác để tránh bị hỏi về tình hình hiện tại của đội bóng.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá hôm nay Ngoại hạng Anh Premier League Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT