Quảng cáo

Cristiano Ronaldo từng suýt đánh nhau với HLV Mourinho

Thứ bảy, 06/06/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo cũng từng có lúc căng thẳng với nhau trong thời gian họ ở Real Madrid.

Tiền vệ Luka Modric, người mà HLV Mourinho đã mang về Real Madrid từ Tottenham vào năm 2012, đã có những tiết lộ về mối quan hệ căng thăng giữa Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho vào năm 2013 trong cuốn tự truyện "My Game".

Tiền vệ người Croatia viết: "Tôi rất ngạc nhiên trước phản ứng của Mourinho. Chúng tôi đã giành chiến thắng 2-0 tại Copa del Rey. Ronaldo đã không đuổi theo các đối thủ trong pha ném biên và Mourinho đã rất tức giận với anh ấy.

Hai người đã tranh cãi trong một thời gian dài trên sân. Sau khi trở lại phòng thay đồ lúc giữa hiệp, tôi thấy Ronaldo tuyệt vọng, và suýt bật khóc.

Mourinho bước vào và bắt đầu chỉ trích Ronaldo về trách nhiệm của anh ấy trong trận đấu. Họ trở nên căng thẳng đến mức chỉ có sự can thiệp của các đồng đội mới tránh được một cuộc chiến thực sự giữa họ".

Ronaldo, Mourinho, Real Madrid, Luka Modric, Bóng đá, bóng đá Tây Ban Nha

Ronaldo gia nhập Real Madrid từ MU với mức phí 94 triệu euro vào năm 2009, trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm đó. Một năm sau, HLV Mourinho cũng chuyển đến dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

HLV Mourinho và Ronaldo có 3 mùa giải làm việc cùng nhau tại Real Madrid, giúp đội bóng này giành được 1 chức vô địch La Liga và 1 Cúp Nhà vua. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cuồi cùng vẫn bị sa thải vào cuối mùa giải 2012/13 vì không thể giúp Kền kền trắng lên ngôi tại Champions League.

VIDEO: Siêu phẩm "ngả bàn đèn" của Ronaldo trong màu áo Real Madrid

>>> Real Madrid và Barca trở lại có gì mới?

>>> NÓNG: Vòng loại World Cup 2022 ấn định ngày trở lại

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Mourinho Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT