Quảng cáo

'Cristiano Ronaldo ích kỷ vì bị ám ảnh với chiến thắng'

Thứ bảy, 11/04/2020 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn người Ba Lan, Wojciech Szczesny mới đây đã có những chia sẻ thú vị về người đồng đội Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Vào thứ Sáu vừa qua, Đài truyền hình Eleven Sports của Ba Lan đã đề nghị thủ môn Szczesny so sánh giữa Cristiano Ronaldo với người đồng hương Robert Lewandowski của Bayern Munich.

"Tôi nghĩ Ronaldo tập trung hơn vào công việc. Có những trò đùa trước và trong quá trình tập luyện. Anh ấy là một cỗ máy. Lewandowski thoải mái hơn một chút. Tôi không so sánh ai làm việc nhiều hơn, nhưng Ronaldo bị ám ảnh bởi công việc này", thủ môn của Juventus chia sẻ.

Ronaldo, CR7, Cristiano Ronaldo, Juventus, Bồ Đào Nha, bóng đá ý

"Ronaldo có khuôn mặt ích kỷ trên sân và tôi nghĩ rằng khuôn mặt đó khiến anh ấy trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất trong lịch sử bóng đá. Đôi khi, anh ấy trông thất vọng và vì thế trông thật ích kỷ.

Đó chỉ là nỗi ám ảnh với chiến thắng, nỗi ám ảnh là tốt nhất và yêu cầu những người khác giúp anh ta. Sẽ không có lợi cho sức khỏe nếu có 6, 7 hoặc 10 người có tính cách như vậy trong phòng thay đồ, nhưng 1 người thúc đẩy người khác trở nên tốt hơn là điều tích cực", Szczesny nói thêm.

Dù đã bước sang tuổi 35, Ronaldo vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đóng góp tới 25 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Juventus ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Serie A vẫn đang bị hoãn do sự bùng phát của dịch COVID-19. Tất cả các cầu thủ của Juventus đã bị cách ly sau khi Blaise Matuidi, Daniele Rugani và Paolo Dybala đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

"Sức khỏe của tôi rất tốt. Tôi đã trở về nước, vì vậy tôi phải cách ly với gia đình. Thật khó khăn khi ở Ý vì tôi chỉ có một mình. Vì tôi ở nhà với gia đình nên tôi không thấy buồn chán", Szczesny nói.

>> Ronaldo đánh bại Messi để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

>> Juventus giữ chân Ronaldo, biến 3 ngôi sao thành 'vật tế thần'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 bóng đá ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT