Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/2: MU kích hoạt 'bom tấn' 90 triệu bảng

Thứ tư, 05/02/2020 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Juventus "đại chiến" Bayern Munich vì Sane, MU sẵn sàng kích hoạt "bom tấn" 90 triệu bảng, Atletico Madrid quan tâm đến Ivan Rakitic... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (5/2).

VIDEO: Kỹ năng phòng ngự xuất sắc của Koulibaly

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 5/2

Juventus "đại chiến" Bayern Munich vì Sane

Theo Inside Futbol, Juventus đang lên kế hoạch để có chữ ký của Sane ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, cầu thủ người Đức là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich trong suốt mùa hè năm ngoái.

Sane đã không chơi một phút nào cho Man City ở mùa này sau khi bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận Community Shield với Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh này đang phục hồi trở lại và có thể ra sân ngay trong tháng này.

MU sẵn sàng kích hoạt "bom tấn" 90 triệu bảng

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 5/2, chuyển nhượng 5/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Chelsea

Đã 3 ngày kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa, nhưng MU đã chuẩn bị kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo Mirror, trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli là mục tiêu chuyển nhượng chính của Quỷ đỏ trong mục tiêu tăng cường hàng thủ vào mùa giải mới.

MU đã theo đuổi Koulibaly trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng, Quỷ đỏ đã quyết định mang về Harry Maguire. Trung vệ người Senegal dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 90 triệu bảng và cũng là mục tiêu của Real Madrid, PSG và Chelsea.

Atletico Madrid quan tâm đến Ivan Rakitic

Với chưa đầy 18 tháng trong hợp đồng, Rakitic nhiều khả năng sẽ rời khỏi Barcelona vào mùa hè năm 2020. Theo Cadena Ser, Atletico đã sẵn sàng đón tiền vệ người Croatia về sân Wanda Metropolitano trước thềm mùa giải tới.

Nguồn tin này cho biết các cuộc đàm phán giữa đại diện của Rakitic và Atletico đang diễn ra khá thuận lợi. Cầu thủ 31 tuổi này không được thường xuyên đá chính ở mùa giải năm nay và thừa nhận muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Chelsea xem xét tiếp cận với Ziyech

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 5/2, chuyển nhượng 5/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Chelsea

Ban lãnh đạo Chelsea sẽ cấp cho HLV Frank Lampard số tiền lên tới 150 triệu bảng để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Và theo Evening Standard, Ziyech là một trong số những cầu thủ đang được The Blues nhắm đến.

Cầu thủ 26 tuổi này đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Ajax giành cú đúp vô địch quốc nội và lọt vào bán kết Champions League, ghi được 21 bàn và cung cấp 24 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Tiền vệ người Morocco một lần nữa có phong độ ấn tượng ở mùa giải này với 8 bàn trong 29 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 5/2 chuyển nhượng 5/2 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT