Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/3: Neymar trở lại Barca với giá 'khủng'

Thứ tư, 04/03/2020 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Neymar trở lại Barcelona với giá khủng, Juventus quan tâm đến Jesus, Sanchez phải cắt giảm lương... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (4/3).

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại PSG

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 4/3

Neymar trở lại Barcelona với giá khủng?

Theo tờ Mundo Deportivo, Neymar quyết tâm trở lại Tây Ban Nha khoác áo Barcelona ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này trong bối cảnh mối quan hệ căng thẳng với Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo.

Nguồn tin này cho biết Barca sẽ phải bỏ ra khoảng 157 triệu bảng, cùng mức lương 400.000 bảng/tuần nếu muốn đưa cầu thủ người Brazil trở lại Nou Camp. Ở mùa giải này, Neymar ghi 16 bàn thắng và cung cấp 10 pha kiến ​​tạo trong 20 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng PSG

Juventus quan tâm đến Jesus

Theo Metro, Juventus đang thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Gabriel Jesus của Manchester City vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Các tuyển trạch viên của Juve đã theo dõi màn trình diễn của cầu thủ người Brazil trong trận đấu gặp West Ham vừa qua.

Man City được cho là sẵn sàng bán tiền đạo Jesus vào mùa hè này sau khi cầu thủ 22 tuổi đã thất bại trong việc cạnh tranh suất đá chính với Sergio Aguero tại sân vận động Etihad.

Sanchez phải cắt giảm lương

Ngôi sao của Manchester United, Alexis Sanchez sẽ phải giảm một nửa tiền lương mỗi tuần của mình nếu muốn Inter Milan mua đứt, theo tờ Tuttosport  của Ý.

Hiện tại, Sanchez kiếm được 400.000 bảng mỗi tuần.  Inter rất muốn giữ chân Sanchez ở mùa giải tới nhưng sẽ không sẵn sàng đáp ứng mức lương hiện tại của cầu thủ người Chile.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng PSG

Ibrahimovic có thể rời Milan vào mùa hè này

Zlatan Ibrahimovic có thể không ở lại AC Milan sau khi kết thúc mùa giải năm nay, theo Calcio Mercato của Ý.

Người đại diện của tiền đạo này đang xem xét tương lai cho thân chủ của mình do những thay đổi lớn ở thượng tầng tại San Siro. Trong đó, Giám đốc của AC Milan, Zvonimir Boban đã rời khỏi câu lạc bộ.

Thiago Silva "cầu cứu" Barcelona

Theo tờ  Mundo Deportivo, trung vệ Thiago Silva của Paris Saint-Germain muốn gia nhập Barcelona vào mùa hè này.

Cầu thủ người Brazil sẽ hết hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 vào cuối mùa giải này nhưng không có khả năng được cung cấp một bản hợp đồng mới.

Vì vậy, Thiago Silva hy vọng có thể thuyết phục Barca ký hợp đồng với anh để có thể thực hiện ước mơ được chơi bên cạnh siêu sao Lionel Messi.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 4/3 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT