Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/2: MU "do thám" thần đồng của Real Madrid

Thứ tư, 26/02/2020 19:59 PM (GMT+7)
A A+

MU "do thám" thần đồng của Real Madrid, Willian trên đường rời Chelsea, Sturridge có thể trở lại Premier League... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (26/2).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 26/2

MU "do thám" thần đồng của Real Madrid

Theo El Diario Vasco, MU đã cắt cử các tuyển trạch viên để theo dõi Martin Odegaard trong thời gian gần đây. Kể từ khi được cho mượn tại Real Sociedad, cầu thủ 21 tuổi này đã đóng góp 4 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo tại La Liga.

Martin Odegaard vẫn chỉ còn chưa đầy 3 năm rưỡi trong hợp đồng với Real Madrid.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 26/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea

Willian trên đường rời Chelsea

Willian có hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải 2019-20. Cầu thủ người Brazil muốn ký hợp đồng thêm 3 năm nhưng đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ đưa ra một thỏa thuận cho đến tháng 6 năm 2022.

"Chelsea đề nghị tôi 2 năm và họ sẽ không thay đổi những gì họ đưa ra. Tôi nói tôi muốn thêm 3 năm nữa. Tình hình là khó khăn vì điều này, tôi thực sự không biết điều gì sẽ xảy ra.

Mục tiêu của tôi là tiếp tục làm việc và tập trung vào phần còn lại của mùa giải, để Chelsea có thể tiếp tục chiến thắng các trận đấu còn lại của mùa giải. Tôi hoàn toàn tập trung cho phần còn lại của mùa giải trước khi quyết định tương lai", Willian chia sẻ trên Esporte Interativo.

Real Madrid chuẩn bị 70 triệu euro cho sao Napoli

Theo Calcio Mercato của Ý, Real Madrid đang lên kế hoạch đề nghị trị giá 70 triệu euro cho tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli. Los Blancos hy vọng lời đề nghị này sẽ đủ để đánh bại Man City và Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 23 tuổi.

Fabian Ruiz đã đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo cho Napoli tại Serie A mùa này.

Sanchez có khả năng trở lại MU

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 26/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea

Theo Daily Star, Alexis Sanchez có thể sẽ trở lại Manchester United sau khi kết thúc thời gian cho mượn ở Inter Milan.

Nerazzurri đã không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Chile tại San Siro và không có kế hoạch mua đứt cầu thủ này. Sanchez mới chỉ ghi được 1 bàn sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Inter Milan.

Sturridge có thể trở lại Premier League

Theo Fotospor, Aston Villa đang lên kế hoạch hỏi mua Sturridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sturridge rời Liverpool với tư cách là cầu thủ tự do vào cuối mùa giải trước khi gia nhập câu lạc bộ Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 26/2 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo