Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/6: MU tính "cướp" mục tiêu của Real Madrid

Chủ nhật, 23/06/2019 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Đồng đội muốn Neymar gia nhập Barca, MU "cướp" mục tiêu của Real Madrid, Liverpool quan tâm đến hậu vệ Real Betis là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 23/6.

VIDEO: Neymar bật khóc sau khi dính chấn thương

Đồng đội muốn Neymar gia nhập Barca

Chuyển nhượng 23/6, chuyển nhượng tối 23/6, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng psg, chuyển nhượng ac milan

Filipe Luis của Atletico Madrid khẳng định rất muốn Neymar trở lại Barcelona vào mùa hè này bởi vì cho rằng đó là nơi mà người đồng đội ở ĐT Brazil có thể hạnh phúc.

Trả lời tờ Cadena Cope của Brazil, Luis cho biết: "Tôi không biết Neymar sẽ tới Barcelona bởi vì tôi đã không nói chuyện với cậu ấy. Đó sẽ là một cú sốc lớn nhưng tôi muốn gặp lại Neymar ở Barca. Cậu ấy hạnh phúc ở đó, hoàn thiện bản thân mình hơn. Tôi biết cậu ấy sẽ hạnh phúc hơn khi trở lại Barcelona."

MU "cướp" mục tiêu của Real Madrid

Chuyển nhượng 23/6, chuyển nhượng tối 23/6, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng psg, chuyển nhượng ac milan

Sau tuyên bố sẽ rời Tottenham vào mùa hè này, Eriksen ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn khắp châu Âu, trong đó Real Madrid được xem là điểm đến tiềm năng nhất.

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại đang tập trung hoàn toàn vào thương vụ Pogba. Theo tờ Mirror, MU mới là đội tích cực nhất trong cuộc đua giành chữ ký Eriksen. Nếu thương vụ này thành công, Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng để Pogba chuyển đến Bernabeu.

AC Milan bật đèn xanh cho Kessie

Tờ La Gazzetta dello Sport của Ý khẳng định AC Milan sẵn sàng bán Franck Kessie với giá khoảng 35 - 40 triệu euro. Trong thời gian qua, tiền vệ này đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh.

Liverpool quan tâm đến hậu vệ Real Betis

Liverpool được cho là rất quan tâm đến hậu vệ cánh Junior Firpo của Real Betis nhưng họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ đối thủ Manchester United. Tờ Marca cho biết đội bóng của Tây Ban Nha đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khoảng 50 triệu euro cho cầu thủ này.

Cavani lên tiếng về tương lai

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Uruguay và Chile tại Copa America, Cavani phát biểu: "Tôi luôn nói rằng tôi chỉ muốn chơi bóng. Ngay bây giờ, tôi đang cùng với Uruguay thi đấu ở Copa America và không nghĩ xa hơn về tương lai của mình. Hôm nay tôi đang tập trung vào đội tuyển quốc gia, sau đó tôi sẽ nghĩ về câu lạc bộ của mình. Điều tương tự xảy ra khi tôi ở câu lạc bộ."

>> Xem thêm: Pogba gọi điện cầu xin HLV Sarri muốn chuyển đến Juventus?

>> Xem thêm: Top 5 ứng cử viên QBV 2019 theo tỷ lệ cược

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 23/6 chuyển nhượng tối 23/6 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu mu man utd man united chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng psg chuyển nhượng ac milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT