Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/2: MU kích hoạt "bom tấn" 50 triệu bảng

Chủ nhật, 23/02/2020 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid để mắt đến sao Napoli, MU kích hoạt "bom tấn" 50 triệu bảng, PSG gia nhập cuộc đua giành Pogba... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (23/2).

VIDEO: Cú hat-trick của Diogo Jota trong màu áo Porto

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 23/2

Real Madrid để mắt đến sao Napoli

Theo AS, Real Madrid đã cắt cử các tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli trước khi cân nhắc đưa ra đưa ra mức giá 80 triệu euro (67 triệu bảng) ở chuyển nhượng mùa hè này.

Ở mùa giải năm nay, Fabian Ruiz đã đóng góp 3 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo trong 30 lần ra sân cho Napoli. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đang là mục tiêu của Barcelona và Liverpool.

MU kích hoạt "bom tấn" 50 triệu bảng

Theo The Express, MU sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho tiền đạo Diogo Jota của Wolverhampton ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 23/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng PSG

Vào giữa tuần qua, Jota đã lập hat-trick vào lưới Espanyol tại vòng 1/16 Europa League. Nguồn tin này cho biết các tuyển trạch viên của MU đã có mặt để theo dõi sát sao màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi này.

Ở mùa giải năm nay, Jota cũng đã có 12 pha lập công trong 33 lần ra sân cho đội bóng của HLV Nuno Espirito Santo. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Bồ Đào Nha với Wolves có thời hạn đến hết mùa giải 2021-22.

PSG gia nhập cuộc đua giành Pogba

Tương lai của Pogba vẫn đang là chủ đề được quan tâm nhiều nhất tại MU trong thời gian qua. Sau Real Madrid và Juventus, đến lượt PSG là câu lạc bộ tiếp theo muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Theo Le10 Sport của Pháp, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã bắt đầu lên kế hoạch cho thương vụ "bom tấn" này. Pogba hiện vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương gặp phải hồi tháng 12 năm ngoái.

Inter Milan tìm người thay thế Martinez

Theo Tuttosport của Ý, Inter Milan đã bắt đầu lên kế hoạch thay thế tiền đạo Lautaro Martinez, người dự kiến ​​sẽ gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 23/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng PSG

Pierre-Emerick Aubameyang, với 17 bàn sau 29 trận cho Arsenal mùa này và Anthony Martial, với 14 bàn sau 30 trận cho MU, là hai người đứng đầu danh sách của đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza.

Inter Milan có thể đề nghị biến Griezmann trở thành một phần trong thỏa thuận đổi lấy Martinez, nhưng cầu thủ người Pháp dường như không muốn rời Nou Camp sớm như vậy, trong khi Timo Werner có vẻ ngày càng tiến gần đến việc gia nhập Liverpool.

Juventus quan tâm đến Thiago Silva

Theo Tuttomercato của Ý, Juventus rất muốn đưa Thiago Silva về Torino sau khi hợp đồng của trung vệ người Brazil với PSG kết thúc vào cuối mùa giải này.

Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử nhiều lần trì trệ gia hạn hợp đồng với Thiago Silva vì cho rằng cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Trước đó, Bà đầm già cũng đã ký hợp đồng với tiền vệ Adrien Rabiot miễn phí từ PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 23/2 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT