Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/7: MU "phá két" 70 triệu bảng, đón đồng đội của Ronaldo

Thứ bảy, 20/07/2019 19:38 PM (GMT+7)
A A+

MU "phá két" đón đồng đội của Ronaldo, sao Inter bỏ ngỏ khả năng sang Trung Quốc, Tottenham giữ chân Eriksen bằng lương khủng là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 20/7.

VIDEO: 50 bàn thắng và kiến tạo của Bruno Fernandes mùa giải 2018/19

Nainggolan bỏ ngỏ khả năng sang Trung Quốc

Tiền vệ của Inter, Radja Nainggolan mới đây đã nhận được lời đề nghị từ hai câu lạc bộ Trung Quốc là Đại Liên Á Nhĩ Tân và Thân Hoa Thượng Hải. Trước đó, HLV Conte đã xác nhận Nainggolan không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ vào mùa tới. Theo tờ Calciomercato, đội bóng nước Ý muốn có ít nhất 28 triệu euro từ thương vụ này.

MU "phá két" đón đồng đội của Ronaldo

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 20/7, chuyển nhượng 20/7, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng inter, chuyển nhượng tottenham, Eriksen, Nainggolan, trung quốc, Bruno Fernandes

MU chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị khó cưỡng dành cho Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Tờ O Jogo cho biết Quỷ đỏ sẵn sàng bạo chi tới 70 triệu bảng để có được sự phục vụ của người đồng đội của Ronaldo trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Trước đó, đội bóng của HLV Solskjaer đã chi tổng cộng 65 triệu bảng cho Aaron Wan-Bissaka và Daniel James.

Arsenal sắp đón cùng lúc 2 tân binh

Mặc dù có ngân sách chuyển nhượng hạn chế vào mùa hè này, Arsenal vẫn tiếp tục liên hệ với một số bản hợp đồng tiềm năng. Hậu vệ Kieran Tierney của Celtic và tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid là hai mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ trong thời gian qua. Theo tờ Sky Sports, đội bóng thành London đang tiến gần hơn đến việc mang cả 2 cầu thủ này về sân Emirates.

Tottenham giữ chân Eriksen bằng lương khủng

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 20/7, chuyển nhượng 20/7, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng inter, chuyển nhượng tottenham, Eriksen, Nainggolan, trung quốc, Bruno Fernandes

Sau một mùa giải thành công cùng Tottenham, Eriksen công khai muốn tìm kiếm thử thách mới. Cầu thủ người Đan Mạch đang được liên hệ chặt chẽ trong việc chuyển đến Real Madrid. Theo thông tin mới nhất, Tottenham đang cân nhắc đề nghị bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 200.000 bảng mỗi tuần để thuyết phục cầu thủ 27 tuổi này ở lại.

Sanches được đảm bảo tương lai

Phát biểu trước trận đấu với Real Madrid tại ICC 2019, HLV Niko Kovac của Bayern Munich đã chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của Renato Sanches. HLV của Hùm xám khẳng định tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ ở lại câu lạc bộ và có cơ hội ra sân ở mùa giải tới. Trước đó, cầu thủ 21 tuổi đã bị cho là không còn tương lai ở sân Allianz Arena.

>> Xem thêm: Barca chính thức bị khởi kiện thương vụ "bom tấn" Griezmann

>> Xem thêm: Juventus chơi lớn: Dùng 3 "vật tế thần" đổi lấy Pogba

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 20/7 chuyển nhượng 20/7 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng barca chuyển nhượng inter chuyển nhượng tottenham Eriksen Nainggolan trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT