Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/4: Chốt 70 triệu euro, MU có ngay 'sát thủ' người Italia

Thứ tư, 15/04/2020 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của MU và Liverpool muốn ra đi, MU có cơ hội đón "sát thủ" người Italia... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (15/4).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 15/4

Mục tiêu của MU và Liverpool muốn ra đi

Tiền vệ của Bayer Leverkusen, Kai Havertz đã thừa nhận anh sẵn sàng đón nhận thử thách mới ở nước ngoài.

"Tôi đã sẵn sàng để tiến một bước lớn và tôi thích những thử thách. Đối với tôi, điều này cũng bao gồm cả việc ra nước ngoài thi đấu", Havertz chia sẻ trực tuyến với tờ Sport Bild.

Manchester United và Liverpool được cho là đang theo dõi sát sao Havertz trước kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, Bayern Munich, Barcelona và Real Madrid đều đã quan tâm đến ngôi sao trẻ người Đức trong thời gian gần đây.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 15/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Real Madrid

Chốt 70 triệu euro, MU có ngay "sát thủ" người Italia

Theo Calciomercato, Phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward được cho là đã liên hệ với người đại diện của tiền đạo Belotti để bàn về một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè này. Tiền đạo người Italia có hợp đồng với Torino cho đến năm 2022 và có giá rơi vào khoảng 70 triệu euro - con số sẽ khiến Ed Woodward và HLV Solskjaer phải suy ngẫm.

Cầu thủ 26 tuổi này đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay, ghi được 15 bàn thắng sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường, bao gồm 9 bàn thắng trong 23 lần ra sân ở Serie A.

Belotti từng nằm trong danh sách các mục tiêu tiền đạo của MU vào mùa hè 2017, nhưng Quỷ đỏ đã phải "đầu hàng" trước yêu cầu 100 triệu euro từ phía Torino và thay vào đó đã ký hợp đồng với Romelu Lukaku.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 15/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Real Madrid

Aubameyang trong tầm ngắm của Real Madrid

Theo nguồn tin từ Le10Sport, Real Madrid đang theo dõi chặt chẽ tình hình của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tại Arsenal.

Aubameyang đã trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu kể từ khi gia nhập Pháo thủ từ Borussia Dortmund vào tháng 1 năm 2018. Tuy nhiên, tương lai của anh đang bị đặt dấu hỏi khi hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2021.

Real Madrid vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho cầu thủ 30 tuổi nhưng nhiều khả năng sẽ xảy ra trong thời gian thời khi Los Blancos có kế hoạch bổ sung một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Arsenal nhắm đến ngôi sao của Feyenoord

Theo Football Insider, Arsenal đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao trẻ Lamare Bogarde của Feyenoord. Bogarde đang nổi lên là tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Hà Lan.

Tottenham cũng đang để mắt tới cầu thủ 16 tuổi, nhưng HLV Mikel Arteta hy vọng sẽ thuyết phục được tiền vệ này chuyển đến sân Emirates.

HLV Klopp muốn gặp trực tiếp Werner

Tờ Sport Bild tiết lộ rằng HLV Jurgen Klopp muốn đẩy mạnh những nỗ lực của Liverpool để ký hợp đồng với tiền đạo Timo Werner của Leipzig. Cụ thể, ông thầy người Đức muốn gặp trực tiếp với cầu thủ 24 tuổi này. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 đã khiến kế hoạch này chưa thể diễn ra.

>> Messi đắt gấp đôi Ronaldo trên thị trường chuyển nhượng

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 15/4 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT