Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 9/10: MU nhận tin vui từ thương vụ Bale

Thứ tư, 09/10/2019 08:02 AM (GMT+7)
A A+

MU nhận tin vui từ thương vụ Bale, Dortmund 'đại chiến' Arsenal vì thần đồng 16 tuổi, Juventus quyết giữ chân 'Messi đệ nhị'...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/10.

VIDEO: Tài năng của thần đồng 16 tuổi Karamoko Dembele

MU nhận tin vui từ thương vụ Bale

Theo tờ BBC, Bale cảm thấy rằng anh đã bị đối xử bất công tại Real Madrid và hiện đang muốn tìm bến đỗ mới. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cầu thủ người xứ Wales từng suýt chút nữa chuyển sang thi đấu ở Trung Quốc nhưng thương vụ này đã bị đổ bể phút chót.

Việc Bale muốn ra đi là một tin vui dành cho MU bởi cầu thủ 30 tuổi này là mục tiêu của họ từ nhiều năm qua. Quỷ đỏ đang có khởi đầu hết sức nghèo nàn ở mùa giải năm nay nên việc bổ sung một cầu thủ đẳng cấp như Bale sẽ là rất cần thiết.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 9/10, chuyển nhượng ngày 9/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng man city

Tương lai của Rabiot ở Juventus đã chấm hết?

Theo tờ Calciomercato  của Ý, Adrien Rabiot có thể sẽ rời Juventus chỉ vài tháng sau khi gia nhập câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 7 vừa qua. Cầu thủ người Pháp đã không thể chen chân vào hàng tiền vệ đông đúc của Bà đầm già, do đó mẹ và cũng là người đại diện của cầu thủ này đã mời chào hàng loạt các đội bóng trên khắp châu Âu.

Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng Rabiot đã liên lạc với đại diện của Barcelona để vạch ra một lối thoát tiềm năng ngay trong tháng 1. Barca quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi vào mùa hè vừa qua, nhưng Rabiot thay vào đó đã chọn gia nhập Juventus, bên cạnh Aaron Ramsey và Matthijs de Ligt.

Dortmund 'đại chiến' Arsenal vì thần đồng 16 tuổi

Tờ The Bild của Đức cho hay tài năng trẻ của Celtic, Karamoko Dembele đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Borussia Dortmund. Cầu thủ 16 tuổi này đang nổi lên là một trong những tài năng trẻ hàng đầu châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 9/10, chuyển nhượng ngày 9/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng man city

Man City nhắm đến sao trẻ Croatia

Theo Sky Sports, Man City đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh của Dinamo Zagreb, Antonio Marin. Cầu thủ 18 tuổi này đã gây ấn tượng trong trận hòa 2-2 trước U19 Man City. Cầu thủ trẻ này vẫn còn hợp đồng với Zagreb đến hết năm 2024 và có 2 lần khoác áo U21 Croatia. Chelsea và Villarreal cũng được cho là đang quan tâm đến cầu thủ trẻ đầy tài năng này.

HLV Sarri quyết giữ chân 'Messi đệ nhị'

Theo tờ Calciomercato, Juventus sẽ không để Paulo Dybala rời câu lạc bộ vào tháng 1 tới. Cầu thủ người Argentina đã được liên kết với Tottenham và MU trong suốt mùa hè vừa qua, nhưng không thể đạt được thỏa thuận nào.

Nguồn tin này báo cáo rằng phong độ khá tốt cộng thêm sự tin tưởng của HLV Mauricio Sarri trong thời gian qua đã thuyết phục cầu thủ có biệt danh ‘Messi đệ nhị’ ở lại, ít nhất là cho đến mùa hè năm sau.

>> Messi: 'Tôi lo sợ Neymar sẽ gia nhập Real Madrid'

>> NÓNG: AC Milan chính thức sa thải HLV

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 9/10 chuyển nhượng ngày 9/10 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT