Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 5/8: MU chốt thương vụ 'bom tấn' 80 triệu bảng

Thứ tư, 05/08/2020 06:25 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt thương vụ "bom tấn" 80 triệu bảng, Man City có tân binh đầu tiên, Ronaldo muốn gia nhập PSG... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (5/8).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/8

MU chốt thương vụ "bom tấn" 80 triệu bảng

Theo nguồn tin của tờ Daily Mail, MU sẽ đợi đến cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay trước khi quyết định có nên đàm phán hỏi mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa hay không.

Tiền vệ người Anh đã được MU quan tâm từ lâu, nhưng cầu thủ 24 tuổi này vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại và đó là lý do Aston Villa hét giá lên tới 80 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Man City hoàn tất bản hợp đồng 21 triệu bảng

Man City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Ferran Torres từ Valencia với mức phí ban đầu là 21 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha sẽ thi đấu cho đội bóng chủ sân Etihad trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Torres gia nhập Man City như một sự thay thế dành cho Leroy Sane, cầu thủ đã chuyển đến Bayern Munich vào đầu mùa hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Sao Real Madrid đàm phán với Chelsea

Theo nguồn tin của ESPN, hậu vệ cánh trái của Real Madrid, Sergio Reguilon đang đàm phán để gia nhập Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu sau khi gây ấn tượng tại Sevilla theo dạng cho mượn.

Mục tiêu số 1 của Chelsea ở vị trí hậu vệ trái vẫn là Ben Chilwell của Leicester, nhưng các cuộc đàm phán vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

Ronaldo muốn gia nhập PSG

Cristiano Ronaldo đã tìm cách rời khỏi Juventus để gia nhập PSG trước khi đại dịch Covid-19 xảy ra.

Tạp chí France Football cho biết cầu thủ 35 tuổi không hạnh phúc ở Juventus và muốn chơi bên cạnh Mbappe và Neymar ở thủ đô của Pháp. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 đã chấm dứt mọi cơ hội xảy ra.

Milan giữ chân Ibrahimovic

Theo tờ Calcio Mercato, Milan đã cung cấp cho Zlatan Ibrahimovic một hợp đồng mới trị giá 7 triệu euro mỗi năm.

Rossoneri mong muốn giữ chân tiền đạo người Thụy Điển ở lại San Siro sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Ibrahimovic đã ghi 10 bàn sau 18 lần ra sân kể từ khi gia nhập Milan vào kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Cavani sắp có bến đỗ mới

Tờ Bola của Bồ Đào Nha đưa tin cựu tiền đạo của Paris Saint-Germain , Edinson Cavani sắp gia nhập Benfica theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Uruguay sẽ nhận được phí lót tay 8 triệu euro và tiền lương là 2,5 triệu euro mỗi năm.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ronaldo tại Serie A 2019/20

>>> NÓNG: Sancho đồng ý gia nhập MU?

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT