Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 4/3: 'Sát thủ' 50 triệu bảng bật đèn xanh cho MU

Thứ tư, 04/03/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

"Sát thủ" 50 triệu bảng bật đèn xanh cho MU, sao Tottenham chính thức sang Mỹ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (4/3).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 4/3

"Sát thủ" 50 triệu bảng bật đèn xanh cho MU

Trả lời phỏng vấn ESPN Mexico, tiền đạo của Wolves, Raul Jimenez cho biết: "Tôi luôn mở cửa cho tất cả mọi thứ, nhưng tôi có hợp đồng với đội bóng đến năm 2023".

Jimenez là cầu thủ quan trọng của Wolves trong hai mùa giải vừa qua, ghi 17 bàn để giúp đội bóng này giành vé dự cúp châu Âu trong mùa giải đầu tiên trở lại Premier League. Ở mùa giải này, cầu thủ người Mexico còn gây ấn tượng hơn với 21 bàn thắng cho Bầy cáo.

Với màn trình diễn như vậy, Jimenez đã nổi lên như một mục tiêu của Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Được biết, cầu thủ 28 tuổi này có giá trị rơi vào khoảng 50 triệu bảng - số tiền hợp lý với một tiền đạo đã khẳng định được đẳng cấp ở Ngoại hạng Anh.

Sao Tottenham chính thức sang Mỹ chơi bóng

Trang chủ của Tottenham thông báo trên Twitter rằng họ đã bán Victor Wanyama cho Montreal Impact của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) theo dạng chuyển nhượng tự do. Wanyama sẽ khoác áo đội bóng của HLV Thierry Henry theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Thị trường chuyển nhượng ở châu Âu đã đóng cửa vào đầu tháng Hai vừa qua, nhưng MLS chỉ mới bắt đầu mùa giải mới và các đội bóng vẫn có thể thực hiện các thương vụ cho đến ngày 5/5.

Wanyama gia nhập Tottenham vào năm 2016 từ Southampton. Tổng cộng, đội trưởng đội tuyển Kenya đã xuất hiện 97 trận đấu trong màu áo đội bóng thành London. Những chấn thương dài hạn đã khiến cầu thủ này không có nhiều đóng góp cho Spurs.

Mục tiêu của Man City gia hạn hợp đồng

Everton xác nhận rằng Mason Holgate đã đặt bút ký vào một thỏa thuận mới có thời hạn cho đến tháng 6 năm 2025. Holgate đã khẳng định mình là một thành viên cực kỳ quan trọng ở hàng thủ của Everton, đặc biệt dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Với những màn trình diễn trong thời gian qua, cầu thủ 23 tuổi được xem là mục tiêu hàng đầu của Manchester City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, thông báo của Everton đã chấm dứt những suy đoán xung quanh trụ cột của đội bóng này.

Atletico tiếp cận Ivan Rakitic

Theo Marca, đại diện của Atletico Madrid đã gặp tiền vệ Rakitic vào ngày 20/2 vừa qua, hai ngày sau trận thắng của họ trước Liverpool tại vòng 1/8 Cúp C1. Đây là lần thứ hai Atletico tiếp cận với tiền vệ người Croatia sau lần đầu tiên vào cuối năm 2019.

Một lợi thế mà đội bóng của HLV Diego Simeone đó là Rakitic muốn tiếp tục thi đấu tại La Liga. Cầu thủ 31 tuổi này đã tìm nhà mới ở thành phố Madrid cùng với gia đình của mình và rất muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao.

Barcelona lên kế hoạch mua sắm

Theo tờ Sport, Barcelona đang lên kế hoạch thực hiện 4 sự bổ sung cho đội hình của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang háo hức mang về 1 tiền đạo, 1 cầu thủ chạy cánh và 2 hậu vệ - với khả năng số tiền lớn sẽ được chi tiêu. Để làm được điều đó, họ sẽ phải bán đi những cái tên không nằm trong kế hoạch như Coutinho, Rakitic,…

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 4/3 chuyển nhượng ngày 4/3 chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT