Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 26/2: "Sát thủ" 83 triệu bảng "bật đèn xanh" cho MU

Thứ tư, 26/02/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU được phép kích hoạt "sát thủ" 83 triệu bảng, Arsenal có thể buộc phải bán Aubameyang, Barca phải trả 225 triệu bảng cho bộ đôi của Liverpool... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (26/2).

VIDEO: Kỹ năng "sát thủ" của Dembele ở mùa giải 2019/20

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 26/2

MU được phép kích hoạt "sát thủ" 83 triệu bảng

Moussa Dembele, mục tiêu từ lâu của MU đã được "bật đèn xanh" để ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo Sky Sports, Lyon sẵn sàng bán tiền đạo người Pháp với giá 83 triệu bảng.

HLV Solskjaer đã mang về Odion Ighalo theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua nhưng không có gì đảm bảo anh sẽ được mua đứt, ngay cả khi thi đấu tốt.Tiền đạo người Nigeria đã 30 tuổi và MU cần những lựa chọn tốt hơn, trẻ hơn.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 26/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Juventus

Arsenal có thể buộc phải bán Aubameyang

Aubameyang chỉ còn chưa đầy 18 tháng trong hợp đồng với Arsenal. Nhưng theo nhà báo người Ý Nicola Schira, hai bên đã có rất ít tiến triển trong các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng.

Kể từ khi gia nhập Arsenal từ Dortmund, Aubameyang đã ghi tới 60 bàn sau 95 lần ra sân và trở thành chân sút số 1 của Pháo thủ. Inter Milan đã xem chân sút người Gabon là sự thay thế tiềm năng cho Lautaro Martinez, người nhiều khả năng sẽ chuyển đến Barca ở mùa hè này.

Barca phải trả 225 triệu bảng cho bộ đôi của Liverpool

Theo The Mirror, Barca đang tìm mọi cách để tiếp cận với Salah và Mane, hai ngôi sao không thể thiếu trong việc giúp Liverpool ngự trị ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Nguồn tin này cho biết đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ phải trả khoảng 225 triệu bảng cho bộ đôi này.

Trước đó, Liverpool đã bán Philippe Coutinho cho Barca với giá 160 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2018. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã thất bại tại Nou Camp và phải chuyển đến Bayern Munich theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 26/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Juventus

Juventus, Inter Milan tranh giành sao Napoli

Theo tờ Calciomercato, tiền vệ Allan của Napoli đã trở thành một mục tiêu chuyển nhượng của Juventus và Inter Milan vào mùa hè này. Cầu thủ người Brazil có hợp đồng với đội bóng chủ sân San Paolo đến năm 2023 nhưng không còn cảm thấy hạnh phúc khi chỉ có 3 lần đá chính kể từ đầu năm.

Chelsea quan tâm đến Icardi

Các nguồn tin ở Ý đồng loạt cho hay Chelsea đã xác định tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan là mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, trong bối cảnh Michy Batshuayi và Olivier Giroud đều có thể rời Stamford Bridge trước khi bắt đầu mùa giải tới.

Icardi hiện đang được cho mượn tại PSG và đội bóng nước Pháp có quyền kích hoạt mua đứt với giá 65 triệu euro (54,42 triệu bảng). Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 26/2 chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo