Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 25/9: MU 'đốt' 102 triệu bảng tăng cường hỏa lực

Thứ tư, 25/09/2019 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid để mắt đến Sterling, MU 'đốt' 105 triệu bảng tăng cường hỏa lực, AC Milan muốn có sao Tottenham...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/9.

VIDEO: Tài năng của Dembele

Real Madrid để mắt đến Sterling

Bên cạnh hai mục tiêu Neymar và Mbappe của PSG, Real Madrid đang nhắm đến tiền đạo của Man City, Raheem Sterling ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới với mục đích xây dựng Galaticos tiếp theo. Theo tờ Mundo Deportivo, đội chủ sân Bernabeu đã chuẩn bị sẵn số tiền lên tới 150 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Anh.

Sterling đang hạnh phúc ở Man City và đang chơi một thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình dưới thời Pep Guardiola. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của Real Madrid là điều mà ai cũng biết. Ronaldo, Bale, Modric và mới nhất là Hazard đã chứng minh điều đó.

MU 'đốt' 105 triệu bảng tăng cường hỏa lực

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 25/9, chuyển nhượng ngày 25/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng Chelsea

Manchester United đang thiếu những lựa chọn trên hàng tấn công sau khi để Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi. Do đó, tờ Independent mới đây cho biết MU đang lên kế hoạch tăng cường hàng công vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Theo tờ báo này, Dembele của Barcelona và Mandzukic của Juventus là hai cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ. Dembele dự kiến sẽ tiêu tốn hơn 100 triệu bảng trong khi Mandzukic chỉ rơi vào khoảng 5 triệu bảng. Với doanh thu lên tới 627 triệu bảng vừa được công bố, số tiền trên không có gì khó khăn với MU.

Ramos nhắc khéo về tương lai

Đầu năm nay, Sergio Ramos đã thông báo về việc đàm phán với Real Madrid để gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa, với thỏa thuận kết thúc vào tháng 6 năm 2021. Tuy nhiên, cầu thủ có 15 mùa giải khoác áo Real Madrid vẫn chưa đồng ý các điều khoản.

Trao đổi với đài phát thanh Onda Cero, Sergio Ramos cho biết: Tôi đã ký hợp đồng với Real Madrid và tôi còn một năm rưỡi trong hợp đồng của mình. Nếu họ muốn sắp xếp buổi đàm phán, tôi nghĩ chỉ trong 5 phút có thể thực hiện được".

AC Milan muốn có sao Tottenham

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 25/9, chuyển nhượng ngày 25/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng Chelsea

Tờ Sport Mediaset tiết lộ AC Milan đang tìm cách tăng cường hành lang cánh phải của hàng phòng ngự, và đã xác định Serge Aurier của Tottenham là mục tiêu hàng đấu. Về phía mình, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng thừa nhận đang bị hấp dẫn bởi kế hoạch lâu dài của đội bóng chủ sân San Siro.

Emerson sắp gia hạn với Chelsea

Emerson Palmieri đang có khởi đầu tốt tại Chelsea mùa giải năm nay với việc đẩy Marcos Alonso trên băng ghế dự bị trong cuộc chiến trở thành hậu vệ cánh trái số 1 của The Blues dưới thời HLV Frank Lampard. Tờ TMW của Ý cho biết cầu thủ 25 tuổi này chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2024.

>> Van Dijk: "Đừng so sánh tôi với Messi"

>> MU thua bạc nhược, Mourinho 'dạy' Solskjaer cách dùng Rashford

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 25/9 chuyển nhượng ngày 25/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT