Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 1/4: MU đại chiến Chelsea vì 'bom tấn' 120 triệu bảng

Thứ tư, 01/04/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

MU đại chiến Chelsea vì 'bom tấn' 120 triệu bảng, Sterling có thể trở lại Liverpool, Man City bạo chi vì Isco... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (1/4).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 1/4

MU đại chiến Chelsea vì "bom tấn" 120 triệu bảng

Theo tờ Mirror, Liverpool đã thông báo từ bỏ cuộc đua ký hợp đồng với Jadon Sancho của Borussia Dortmund vào mùa hè này. Điều này đồng nghĩa với việc MU và Chelsea là hai điểm đến khả dĩ nhất của cầu thủ trẻ này.

Cả MU và Chelsea đều đã liên lạc với người đại diện của Sancho, nhưng chưa câu lạc bộ nào đưa ra mức giá chính thức. Nguồn tin này cho biết Dortmund chỉ để thần đồng người Anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị 120 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 1/4, chuyển nhượng ngày 1/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Arsenal

Sancho đã trực tiếp đóng góp tới 30 bàn chỉ sau 23 lần ra sân cho Dortmund ở Bundesliga mùa này, ghi 14 bàn và cung cấp 16 pha kiến tạo.

Sterling có thể trở lại Liverpool

Tờ L'Equipe cho biết cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Raheem Sterling có thể trở lại Liverpool vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sterling đã chuyển đến Man City từ Liverpool với giá trị 49 triệu bảng vào năm 2015 và kể từ đó, cầu thủ người Anh đã giúp câu lạc bộ thành Manchester giành được 2 danh hiệu Premier League.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 1/4, chuyển nhượng ngày 1/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Arsenal

Man City bạo chi vì Isco

Theo tờ Don Balon, tiền vệ Isco của Real Madrid đang được Manchester City quan tâm. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Bernabeu, với chỉ 16 lần ra sân tại La Liga mùa này.

HLV Pep Guardiola là một người rất ngưỡng mộ tài năng của Isco và xem anh là sự thay thế hoàn hảo cho David Silva, người sẽ ra đi mùa hè này. Các nhà ĐKVĐ Premier League đang xem xét chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này.

Sao trẻ Bayern thu hút sự chú ý từ Arsenal và Chelsea

Theo Bild của Đức, cầu thủ trẻ của Bayern Munich, Chris Richards đang thu hút sự chú ý từ hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea.

Trung vệ người Mỹ đã tỏa sáng cho đội trẻ của Bayern mùa này, ghi được 2 bàn thắng trong 22 trận đá chính. Hợp đồng của anh với Hùm xám kéo dài đến năm 2023.

Everton tính gây sốc với Bale và Ramsey

Theo 90min, Everton đang chú ý đến một số động thái gây sốc khi lên kế hoạch mang về Gareth Bale và Aaron Ramsey vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Đội bóng thành phố cảng nước Anh đang muốn trở thành thế lực tại Premier League, bằng chứng là quyết định mang về HLV Carlo Ancelotti. Và để làm được điều đó, Everton sẽ tìm cách mang về những tên tuổi lớn trong mùa hè này, bao gồm cả bộ đôi của ĐT xứ Wales.

VIDEO: Bale và 6 năm tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 1/4 chuyển nhượng ngày 1/4 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay Chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT