Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 1/2: MU kích hoạt 'bom tấn' 50 triệu euro

Thứ bảy, 01/02/2020 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Umtiti từ chối Arsenal, MU quan tâm tiền đạo trị giá 50 triệu euro, Barca hoàn tất 2 thương vụ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (1/2).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG HÔM NAY 1/2

Umtiti từ chối Arsenal

Theo Le Parisien, trung vệ Samuel Umtiti của Barca đã từ chối chuyển đến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, mà quyết định ở lại để chiến đấu cho vị trí chính thức tại Nou Camp.

Trung vệ người Pháp mới chỉ có 10 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Dẫu vậy, cầu thủ 26 tuổi này vẫn là mục tiêu hàng đầu của HLV Arteta trong kế hoạch nâng cấp hàng thủ của Arsenal. Pháo thủ đã cố gắng tăng cường sức mạnh hàng thủ khi mang về Pablo Mari và Cedric Soares.

MU quan tâm tiền đạo trị giá 50 triệu euro

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 1/2, chuyển nhượng ngày 1/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Arsenal, Chuyển nhượng Juventus

Tờ Fotospor của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết MU đã thực hiện một động thái trị giá 25 triệu euro dành cho tiền đạo Venerat Muriqi của Fenerbahce nhưng đã bị từ chối. Fenerbahce không muốn bán tài sản quý giá của họ vào giữa mùa giải và sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được 50 triệu euro (42 triệu bảng).

Muriqi đang thi đấu rất ấn tượng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Mùa trước, trong 34 lần ra sân, anh ghi được 17 bàn thắng và cung cấp 8 pha kiến ​​tạo cho Caykur Rizespor. Chuyển đến Fenerbahce mùa giải năm nay, tiền đạo 25 tuổi này đã trực tiếp đóng góp vào 18 bàn thắng (13 bàn và 5 kiến ​​tạo) trên mọi đấu trường.

Barca hoàn tất 2 thương vụ

Barcelona xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Francisco Trincao từ Braga với giá 31 triệu euro và tiền vệ người Brazil Matheus Fernandes từ Palmeiras với mức phí ban đầu là 7 triệu euro cộng với 3 triệu euro bổ sung.

Trincao sẽ gia nhập Barca vào ngày 1/7 cho đến hết mùa giải 2025 và hợp đồng có điều khoản mua đứt 500 triệu euro. Trong khi đó, Fernandes cũng sẽ chuyển đến sân Nou Camp vào ngày 1/7 trong một hợp đồng 5 năm với điều khoản giải phóng 300 triệu euro.

Can gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn từ Juventus

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 1/2, chuyển nhượng ngày 1/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Arsenal, Chuyển nhượng Juventus

Tiền vệ của Juventus, Emre Can chính thức gia nhập Borussia Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 30 triệu euro (25 triệu bảng).

Chuyển đến Juventus từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, Can đã có 37 lần ra sân ở mùa giải 2018/19, giúp câu lạc bộ thành Turin giành danh hiệu Serie A và Siêu cúp Italia.

Tuy nhiên, cầu thủ người Đức nhanh chóng mất chỗ đứng sau khi Maurizio Sarri trở thành huấn luyện viên của Juventus vào đầu mùa giải này. Anh mới chỉ ra sân 8 lần ở Serie A và thậm chí không được đăng ký thi đấu tại Champions League.

Sao trẻ chính thức rời Chelsea

Brighton xác nhận đã ký hợp đồng thành công với hậu vệ Tariq Lamptey từ Chelsea với giá 4 triệu bảng trong một thỏa thuận có thời hạn đến năm 2023. Hợp đồng cũ của Lamptey với The Blues sẽ hết hạn vào mùa hè này, và hậu vệ 19 tuổi này đã nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 1/2 chuyển nhượng ngày 1/2 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay Chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Arsenal Chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT