Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 1/1: Inter và Barca 'đại chiến' vì Aubameyang

Thứ tư, 01/01/2020 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Inter và Barcelona ‘đại chiến’ vì Aubameyang, Chelsea và Man City theo đuổi Chilwell, Juventus sắp có tân binh mùa Đông đầu tiên... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay sáng 1/1.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 1/1

Inter và Barcelona 'đại chiến' vì Aubameyang

Tờ Daily Mirror cho biết Inter Milan và Barcelona đều đang dành sự quan tâm đặc biệt đến chân sút Aubameyang của Arsenal. Tiền đạo 30 tuổi sẽ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng vào mùa hè tới, nhưng cuộc khủng hoảng của Pháo thủ khiến anh cân nhắc về tương lai.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 1/1, chuyển nhượng ngày 1/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng Tottenham, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Chelsea

Arsenal cũng sẵn sàng bàn chân sút chủ lực của mình để có thể mang về các mục tiêu chuyển nhượng của tân HLV Mikel Arteta bao gồm: Thomas Lemar của Atletico Madrid , Dayot Upamecano của Leipzig và Dembele của Lyon.

Tottenham chi 45 triệu bảng nâng cấp hàng thủ

Max Aarons, hậu vệ cánh đa năng của Norwich đang thu hút sự quan tâm của Tottenham. Theo tờ The Athletic, cầu thủ 19 tuổi này sẽ có giá khoảng 45 triệu bảng nếu được bán vào tháng Giêng.

Tottenham đang cần một hậu vệ phải vì Kyle Walker-Peters chuẩn bị cho mượn, điều đó đồng nghĩa với việc Serge Aurier sẽ là cầu thủ cấp duy nhất ở vị trí đó.

Chelsea và Man City theo đuổi Chilwell

Theo tờ iNews, hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester City đang trở thành trung tâm của cuộc chiến giữa Chelsea và Man City. Cầu thủ 23 tuổi đã trở thành lựa chọn số 1 của đội tuyển Anh trong suốt vài năm qua.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 1/1, chuyển nhượng ngày 1/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng Tottenham, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Chelsea

Leicester không muốn bán trụ cột của mình nhưng mức giá 60 triệu bảng - 70 triệu bảng có thể thuyết phục Bầy cáo chia tay với hậu vệ trái này.

Juventus sắp có tân binh mùa Đông đầu tiên

Theo tờ Sky Italia, Juventus được cho là sắp hoàn tất thương vụ Dejan Kulusevski từ Atalanta. Cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển dự kiến ​​sẽ tiêu tốn của Bà đầm già khoảng 35 triệu euro cộng thêm 10 triệu euro cho các phí bổ sung.

Sau khi gia nhập Parma dưới dạng cho mượn từ Atalanta vào đầu mùa giải, Kulusevski đã ngay lập tức gây ấn tượng với 4 bàn và 7 pha kiến ​​tạo trong 17 lần ra sân mùa này. Sự đóng góp của cầu thủ này đã giúp cho Parma leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A.

Cựu HLV MU để mắt tới 'hàng thải' của Chelsea

Tân HLV của West Ham, David Moyes đã chọn Giroud là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, với việc cầu thủ người Pháp muốn rời Chelsea ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Nhà vô địch World Cup 2018 đã không được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard ở mùa giải này và muốn có thời gian chơi bóng thường xuyên trong bối cảnh Euro 2020 sắp diễn ra.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 1/1 chuyển nhượng ngày 1/1 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng Tottenham chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo