Quảng cáo

Brighton vs Chelsea: 3 điểm chào năm mới

Thứ ba, 31/12/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu sớm nhất vòng 21 Ngoại hạng Anh, Chelsea hành quân đến SVĐ The Amex của Brighton trong ngày đầu năm mới với mục tiêu không gì ngoài 3 điểm.

Năm 2019 đã kết thúc với thành tích có thể coi là ấn tượng đối với sự khởi đầu của triều đại Frank Lampard tại Chelsea. Với một đội hình không được đánh giá cao cùng án cấm chuyển nhượng lơ lửng trên đầu, Chelsea vẫn thể hiện được rất nhiều điểm đáng khen để giờ đây đang có một vị trí khá vững chắc trong top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận The Blues đang gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn gần đây. Sau chuỗi trận thăng hoa, Chelsea đã không có được phong độ cao ở 2 tháng cuối năm 2019, nơi họ thua tới 3 trong 6 trận gần nhất, qua đó bị các đội xếp sau thu hẹp khoảng cách đáng kể.

Điểm yếu của Chelsea bất ngờ đến mỗi khi họ đá trên sân nhà Stamford Brigde, trong khi mỗi lần được chơi trên sân khách, Chelsea rất hay có những kết quả khả quan. 2 thắng lợi gần nhất ở Ngoại hạng Anh của The Blues đều đến trên sân khách, khi họ xuất sắc đánh bại những Tottenham hay Arsenal để kết thúc năm 2019 với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 5 Man United.

brighton vs chelsea

Vòng đấu thứ 21 này, Chelsea hành quân đến sân The Amex của Brighton với mục tiêu không gì ngoài 3 điểm. Trước một đối thủ không có phong độ tốt, đây sẽ là cơ hội để thầy trò Frank Lampard có màn khởi đầu hoàn hảo cho năm mới.

Bên kia chiến tuyến, thắng lợi bất ngờ 2-0 trước Bournemouth ở vòng đấu trước giúp Brighton tạo được khoảng cách 5 điểm với nhóm cầm đèn đỏ. Đội bóng này đang có những dấu hiệu đi xuống về phong độ trong thời điểm cuối năm, và chắc chắn họ không muốn một kịch bản khó khăn như mùa giải năm ngoái bị lặp lại.

Đội hình dự kiến của Brighton và Chelsea

Brighton: Ryan; Montoya, Webster, Dunk, Burn; Bissouma, Propper; Trossard, Mooy, Jahanbakhsh; Maupay.

Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Rudiger, Zouma, Palmieri; Kante, Jorginho, Kovacic; Mount, Hudson-Odoi, Abraham.

Dự đoán kết quả: Brighton 1-2 Chelsea

VIDEO: Kante đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brighton vs Chelsea nhận định ngoại hạng anh ngoại hạng anh chelsea chelsea vs brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT