Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 5/8: Thương vụ Sancho đổ bể?

Thứ tư, 05/08/2020 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Sancho đổ bể, Williams được tưởng thưởng, MU mua hụt Bellingham do tiền lương...là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý ngày hôm nay (5/8).

Thương vụ Sancho đổ bể?

Theo tờ Evening Standard, MU đã từ chối đáp ứng yêu cầu trị giá 108 triệu bảng của Dortmund dành cho Jadon Sancho trong cuộc đàm phán mới nhất giữa hai câu lạc bộ.

Tiền lương của Sancho cũng là một điểm mấu chốt, khi MU quyết tâm không đảo lộn cơ cấu mức lương cho một cầu thủ còn quá trẻ. Tin đồn về việc Sancho sẽ nhận mức lương 250.000 bảng mỗi tuần tại MU là sai sự thật.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Sancho

Williams được tưởng thưởng

Trang chủ của Manchester United xác nhận đã gia hạn thành công với hậu vệ trái Brandon Williams đến năm 2024, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Williams ra mắt đội một của MU tại Europa League vào tháng 10 năm ngoái và kể từ đó đã có 33 lần ra sân cho đội bóng của HLV Solskjaer trên mọi đấu trường.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Sancho

Quỷ đỏ mua hụt Bellingham do tiền lương

Theo nguồn tin của ESPN, Manchester United đã mua hụt Jude Bellingham vì không đáp ứng mức lương 56.000 bảng mỗi tuần của cầu thủ trẻ người Anh.

Quỷ đỏ không thể đáp ứng mức lương 3 triệu bảng mỗi năm dành cho cầu thủ mới 17 tuổi, và cuối cùng Jude Bellingham đã gia nhập Dortmund từ Birmingham City với giá 23 triệu bảng.

Man Utd rao bán Traore

Theo tờ Daily Mail, Manchester United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ người Pháp Aliou Traore.

MU ký hợp đồng với Aliou Traore từ PSG năm 2017 và cầu thủ 19 tuổi này đã có 16 lần ra sân cho đội U23 của Quỷ đỏ mùa này.

Gomes xác nhận sẽ rời MU

Angel Gomes đã xác nhận việc rời khỏi Manchester United và sẽ ký hợp đồng với CLB Lille ở Ligue 1.

Cầu thủ 19 tuổi này đã ở MU từ năm 6 tuổi, ra mắt đội một dưới thời HLV Jose Mourinho năm 2017 và có tổng cộng 10 lần ra sân.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo