Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 27/7: Pogba chốt tương lai

Thứ hai, 27/07/2020 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd quan tâm đến Oblak, Pogba chốt tương lai... là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay (27/7).

Man Utd quan tâm đến Oblak

Tờ The Sun cho biết Manchester United đang nhắm đến thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Quỷ đỏ được cho là đang tìm kiếm thủ môn mới sau khi David de Gea liên tục mắc sai lầm trong thời gian vừa qua.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Oblak rơi vào khoảng 120 triệu euro. Tuy nhiên, Atletico Madrid đang gặp khó khăn về tài chính và có thể sẵn sàng chấp nhận một khoản phí nhỏ hơn.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU

Pogba chốt tương lai

Paul Pogba viết trên trang Instagram cá nhân của mình: "Cùng tới Champions League nào", ngay sau chiến thắng 2-0 của MU trước Leicester tại vòng 38 Ngoại hạng Anh. Với các CĐV MU, đây là thông điệp ngầm hiểu rằng tiền vệ người Pháp sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford mùa tới.

Việc cán đích trong top 4 và giành vé dự Champions League mùa tời sẽ giúp MU giữ chân được nhiều ngôi sao, trong đó có Pogba. Bên cạnh đó, đại dịch Covid-19 sẽ khiến các đội bóng không thể chi tiêu lớn cũng như đáp ứng được mức lương mà tiền vệ người Pháp đang nhận tại Old Trafford.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU

Gabriel đến Old Trafford

Theo tờ Daily Express, Manchester United vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille.

HLV Solskjaer rất muốn mang về một đối tác cho Harry Maguire ở hàng thủ của MU và Gabriel là mục tiêu hàng đầu của vị chiến lược gia người Na Uy. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng đang quan tâm đến trung vệ Milan Skriniar của Inter.

Tương lai bất định của Sanchez

Giuseppe Marotta, giám đốc điều hành của Inter Milan chia sẻ với Sky Sports rằng họ vẫn chưa hoàn tất thỏa thuận gia hạn hợp đồng cho mượn của Alexis Sanchez với Manchester United.

Cầu thủ 31 tuổi sẽ trở lại Old Trafford nếu Inter Milan không thể gia hạn thời gian cho mượn. MU đang cân nhắc về việc gia hạn thời gian cho mượn bởi cả hai đội đều đang góp mặt đấu trường Europa League.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo