Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/7: Quỷ đỏ thanh lý 6 cầu thủ

Thứ tư, 15/07/2020 07:19 AM (GMT+7)
A A+

MU thanh lý 6 cầu thủ, Quỷ đỏ tìm phương án dự phòng cho Sancho, PSG để mắt tới Rashford... là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay (15/7).

MU thanh lý 6 cầu thủ

MU hy vọng sẽ đẩy đi được 6 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo tờ The Telegraph, Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Alexis Sanchez, Chris Smalling, Marcos Rojo, Phil Jones, Jesse Lingard và Diogo Dalot.

Đây là một trong những nỗ lực của MU nhằm tăng ngân sách chuyển nhượng cho đội bóng. Jadon Sancho và Jack Grealish, hai mục tiêu hàng đầu của HLV Solskjaer, sẽ có tổng chi phí lên tới gần 200 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Sancho, Pogba, Rashford

MU tìm phương án dự phòng cho Sancho

Theo tờ Manchester Evening News, MU đã xem ngôi sao đang lên của Valencia, Ferran Torres là mục tiêu dự phòng trong trường hợp họ thất bại thương vụ Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Ferran Torres đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Valencia. Do đó, cầu thủ 20 tuổi chắc chắn sẽ có chi phí rẻ hơn so với Sancho. Bên cạnh đó, Valencia cũng nhiều khả năng phải bán trụ cột của mình vì tài chính gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

PSG để mắt tới Rashford

Paris Saint-Germain đã đưa tiền đạo Marcus Rashford trở thành mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tờ The Independent cho biết rằng đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn kết hợp tiền đạo người Anh cùng với Neymar và Kylian Mbappe để tạo thành bộ ba trên hàng tấn công.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Sancho, Pogba, Rashford

Pogba được ủng hộ gia nhập Real Madrid

Cựu huấn luyện viên thủ môn của MU, Emilio Alvarez cho rằng Paul Pogba sẽ phù hợp với Real Madrid.

"Tôi không biết nhưng tôi biết rằng Pogba là một cầu thủ có tất cả tài năng để chơi ở bất kỳ câu lạc bộ nào trên thế giới", vị HLV người Tây Ban Nha nói với AS khi được hỏi liệu Pogba có phải là một bản hợp đồng tốt cho Real Madrid hay không.

"Tôi đã ở lại với cậu ấy sau khi tập luyện. Tôi có thể nói với bạn rằng cậu ấy có sự khéo léo đáng kinh ngạc và cực kỳ tài năng. Thành công của Pogba phụ thuộc vào cái đầu của cậu ấy. Pogba có thể là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Real Madrid".

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba tại Juventus

>>> CHÍNH THỨC: Matic đồng ý gia hạn hợp đồng với MU

>>> Sancho đồng ý gia nhập MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd Sancho Pogba Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo