Quảng cáo

Chú mèo gây sốt mạng xã hội với tài năng bắt bóng siêu đẳng

Thứ năm, 21/05/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Một chú mèo mang tên Neuer đang gây sốt trên mạng xã hội với đoạn video phản xạ bắt bóng siêu đẳng.

VIDEO: Chú mèo gây sốt với tài năng bắt bóng

Mới đây, một tài khoản có tên Chris Dixon đã đăng tải đoạn video thú vị ghi lại cảnh bắt bóng siêu đẳng của chú mèo đáng yêu. Theo đó, chú mèo có tên Meownuel Neuer, trùng tên với Manuel Neuer - người gác đền số 1 của ĐT Đức và Bayern Munich.

Trong đoạn video, Chris Dixon đã tung ra nhiều cú dứt điểm vào nhiều vị trí khác nhau, nhưng vẫn không thể chiến thắng được phản xạ tuyệt vời của chú mèo này. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video thu hút tới hơn 8 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lời bình luận.

Chú mèo, thủ môn, tài năng, neuer, gây sốt

"Có lẽ Manchester United nên liên hệ ngay với chú mèo này", một tài khoản có tên Ry Sun bình luận hài hước. Một CĐV khác thì khen ngợi: "Thật phi thường, từ nay tôi sẽ là fan hâm mộ của chú mèo này".

Bayern Munich cũng vô cùng thích thú với tài năng của chú mèo Meownuel Neuer. Hùm xám Bavaria thậm chí còn làm hẳn một đoạn video để so sánh giữa tài năng của Meownuel Neuer với thủ môn Manuel Neuer của họ.

Chris Dixon cho biết chú mèo của anh đã được 1 tuổi. Trước đó, chú mèo có tên là Smudge. Tuy nhiên, trong quãng thời gian cách ly vì Covid- 19, chàng trai 23 tuổi đã vô tình phát hiện ra tài năng của Smudger và quyết định đổi tên chú mèo thành Meownuel Neuer.

Dixon khẳng định ngoài bắt bóng thì Meownuel Neuer vẫn còn rất nhiều kỹ năng khác và anh sẽ đăng thêm nhiều video về chú mèo này trong thời gian sắp tới.

>>> Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh 'làm loạn' phòng thay đồ để gặp Ronaldo

>>> Hot boy Việt Nam thách đấu nhà vô địch thế giới và cái kết bất ngờ

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chú mèo thủ môn tài năng neuer gây sốt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT