Quảng cáo

Chiellini: 'Suarez đã đúng khi cắn tôi tại World Cup 2014'

Thứ sáu, 22/05/2020 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus mới đây đã có những chia sẻ về pha va chạm với tiền đạo Luis Suarez tại World Cup 2014.

VIDEO: Bàn thắng kinh điển của Suarez vào lưới PSG

Sự cố xảy ra trong trận đấu giữa Ý và Uruguay tại vòng bảng World Cup 2014. Diego Godin là người ghi bàn duy nhất giúp cho Uruguay giành chiến thắng để ghi tên mình vào vòng 1/8. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này lại là hành động Suarez cắn vào vai Chiellini.

Tiền đạo đang khoác áo Barca đã thoát khỏi chiếc thẻ đỏ vào thời điểm đó. Tuy nhiên, anh đã phải nhận lệnh cấm thi đấu kéo dài sau trận.

Chiellini, Suarez, Italia, Ý, Uruguay, World Cup, World Cup 2014

Trong cuốn tự truyện 'Lo Giorgio' vừa được xuất bản mới đây, trung vệ Chiellini chia sẻ rằng anh ngưỡng mộ tiền đạo Suarez bất chấp vụ va chạm giữa hai người tại World Cup 2014.

"Sau trận đấu đó một vài ngày, tôi và Suarez đã nói chuyện lại qua điện thoại và không cần phải xin lỗi.

Tiểu xảo là một phần của bóng đá, tôi sẽ không gọi nó là không đúng đắn. Để vượt qua một đối thủ, bạn phải thông minh. Tôi rất ngưỡng mộ sự tinh ranh của Suarez. Nếu anh ta đánh mất nó, anh ta sẽ trở thành một tiền đạo bình thường", Chiellini viết.

Trung vệ của ĐT Ý cũng tiếp tục nói rằng anh cảm thấy phong cách chiến đấu của Suarez giống với mình và anh thích những đối thủ kiểu như vậy.

"Đột nhiên tôi nhận thấy rằng tôi đã bị cắn vào vai. Nó đã xảy ra, nhưng đó là chiến thuật của Suarez trong chiến đấu tay đôi, nếu là tôi, tôi cũng có thể làm như vậy. Suarez và tôi giống nhau, và tôi thích đối đầu với những cầu thủ tấn công như anh ta", một đoạn trong cuốn tự truyện của Chiellini.

Hơn một năm sau, Suarez tiếp tục có hành vi tương tự khi chơi cho Liverpool. Tiền đạo người Uruguay cắn trung vệ Branislav Ivanovic của Chelsea trong trận đấu tại Anfield và sau đó bị cấm thi đấu 10 trận.

>>> Chủ nhà World Cup 2022 lo ngại điều chưa từng có trong lịch sử

>>> Messi: 'Barca không thể vô địch Champions League'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chiellini Suarez World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT