Quảng cáo

Chelsea nhắm 2 cái tên thay thế HLV Sarri

Thứ sáu, 22/03/2019 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea dường như đang lên kế hoạch tìm huấn luyện viên mới để thay thế Maurizio Sarri vào mùa hè này.

VIDEO: HLV Sarri tức giận vì thủ môn Kepa không chịu rời sân

Chủ tịch của Chelsea, Roman Abramovich dường như đã hết kiên nhẫn với HLV Sarri sau những kết quả thất vọng trong thời gian vừa qua. Không những vậy, vị chiến lược gia người Ý thậm chí còn vấp phải làn sóng tẩy chay từ chính các CĐV đội bóng thành London.

chuyển nhượng chelsea, chelsea sarri, chelsea, sarri bị sa thải, sarri sa thải, sarri ball, sarri ball chelsea

Ngay lập tức, những cái tên được đồn đoán sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge đã xuất hiện. Người đầu tiên đó là HLV Nuno Espirito Santo của CLB Wolves. Vị chiến gia người Bồ Đào Nha được sự ủng hộ rất lớn từ ban lãnh đạo The Blues khi dẫn dắt Bầy Cáo đang đứng ở vị trí thứ 7 tại Ngoại hạng Anh và lọt vào bán kết FA Cup.

Người còn lại đó là Frank Lampard, một huyền thoại của Chelsea và được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Cựu tiền vệ của đội tuyển Anh hiện đang dẫn dắt CLB Derby County thi đấu ở giải Championship (hạng nhất của Anh).

chuyển nhượng chelsea, chelsea sarri, chelsea, sarri bị sa thải, sarri sa thải, sarri ball, sarri ball chelsea

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn nhưng Lampard có lợi thế là sự am hiểu tường tận về đội bóng cũ của mình. Cựu tiền vệ này từng thi đấu trong màu áo Chelsea tới 649 trận và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử câu lạc bộ với 211 bàn thắng.

Tuy nhiên, cơ hội để Sarri ở lại dẫn dắt Chelsea là vẫn còn nếu như ông thầy người Ý giúp đội bóng thành London vô địch Europa League và kết thúc với một vị trí trong top 4 tại Ngoại hạng Anh.

>> Xem thêm: Phản đối Sarri, CĐV bán hết vé xem Chelsea ở NHA

>> Xem thêm: Chưa bị Chelsea sa thải, HLV Sarri đã "đắt hàng"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chelsea chelsea sarri chelsea sarri bị sa thải sarri sa thải sarri ball sarri ball chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT