Quảng cáo

Casillas tranh cử Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha

Thứ ba, 18/02/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn huyền thoại của ĐT Tây Ban Nha, Iker Casillas đã tuyên bố ý định tranh cử chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

VIDEO: Những pha cứu thua xuất sắc của Casillas trong màu áo Real Madrid

Casillas vẫn chưa chính thức giải nghệ nhưng thủ môn này cho biết anh đã thông báo cho câu lạc bộ chủ quản FC Porto về quyết định sẽ ra tranh cử chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Casillas đã không chơi cho FC Porto kể từ tháng 4 năm 2019 sau khi bị đau tim trong một buổi tập luyện vào tháng Năm năm ngoái. Trong quá trình hồi phục, thủ môn 38 tuổi đã được trao một vai trò trong đội ngũ huấn luyện của câu lạc bộ.

Nhà vô địch World Cup 2010 hiện đang lên kế hoạch chuẩn bị ra tranh cử với Chủ tịch hiện tại của RFEF, Luis Rubiales khi cuộc bầu cử được tổ chức vào cuối năm nay.

Casillas, Tây Ban Nha, Chủ tịch, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid, Porto

Trong thông báo của mình trên Twitter, Casillas cho biết: "Vâng, tôi sẽ ứng cử chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha khi cuộc bầu cử tổ chức. Chúng ta sẽ cùng nhau đưa liên đoàn của mình trở nên tốt nhất của bóng đá thế giới".

Trước khi gia nhập Porto vào năm 2015, Casillas từng có 725 lần ra sân cho Real Madrid và giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành 3 chức vô địch Champions League và 5 danh hiệu La Liga.

Ở cấp độ ĐTQG, Casillas là đội trưởng dẫn dắt Tây Ban Nha lên ngôi tại World Cup 2010 và giành hai chức vô địch châu Âu liên tiếp vào năm 2008 và 2012.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT