Quảng cáo

Bảng xếp hạng Futsal thế giới: Việt Nam tăng 1 bậc

Thứ sáu, 29/05/2020 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Bảng xếp hạng Futsal thế giới mới nhất chứng kiến sự thăng tiến của ĐT futsal Việt Nam.

Theo bảng xếp hạng Futsal thế giới cập nhật mới nhất, Brazil và Tây Ban Nha lần lượt xếp ở hai vị trí dẫn đầu với 1810 điểm và 1801 điểm. Đây cũng được xem là hai đội tuyển futsal mạnh nhất thế giới trong những năm gần đây.

Bóng đá, FIFA, futsal, bóng đá Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam

Trong khi đó, Iran xếp ở vị trí thứ 6 thế giới với 1603 điểm và đương nhiên là đội tuyển số 1 ở châu Á. Nhật Bản tụt 1 bậc rơi xuống vị trí thứ 16 thế giới, Thái Lan tăng 2 bậc vươn lên vị trí thứ 17 thế giới. Trong khi đó, Việt Nam cũng tăng 1 bậc vươn lên vị trí thứ 44 thế giới với 1046 điểm.

Giải vô địch futsal châu Á 2020 sẽ diễn ra vào tháng 8 năm nay. Iran là đội tuyển giàu thành tích nhất tại đấu trường futsal lớn nhất châu Á với 12 lần vô địch sau 15 lần tổ chức, 3 lần còn lại chức vô địch thuộc về Nhật Bản.

Bóng đá, FIFA, futsal, bóng đá Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam

Tại giải vô địch futsal châu Á 2020, Việt Nam sẽ nằm ở bảng A cùng với Tajikistan, Oman và chủ nhà Turkmenistan. Cả 3 đối thủ này đều xếp dưới Việt Nam trên bảng xếp hạng futsal thế giới. Do đó, tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này hoàn toàn trong tầm tay đội bóng của HLV Phạm Minh Giang.

VIDEO: Chiến thắng lịch sử của ĐT futsal Việt Nam trước Nhật Bản (Nguồn: BLV Hoàng Quân)

>>> Đỗ Hùng Dũng giành Quả bóng vàng Việt Nam 2019

>>> Văn Hậu chính thức đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA futsal bóng đá Việt Nam ĐT futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT