Quảng cáo

Aguero bảo vệ Messi, đáp trả lời chỉ trích từ người dân Argentina

Thứ ba, 28/04/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Sergio Aguero đã lên tiếng bảo vệ người bạn thân Messi trước những lời chỉ trích sau mỗi thất bại của Argentina.

Messi đã giành được mọi thứ cùng Barcelona bao gồm Champions League, La Liga, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup, Cúp Nhà vua và Siêu cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cầu thủ đang sở hữu 6 QBV vẫn chưa 1 lần lên ngôi tại các giải đấu lớn ở cấp độ ĐTQG.

Thành tích tốt nhất của Messi cùng Argentina cho đến lúc này đó là Á quân tại World Cup 2014, 2 lần lọt vào trận chung kết Copa America 2015 và 2016. Thậm chí, số 10 của Barca từng 1 lần tuyên bố giã từ sự nghiệp ĐTQG sau thất bại trước Chile ở trận chung kết Copa America 2016.

Messi, Aguero, Argentina, Man City, Barca

Cứ sau những màn trình diễn thất vọng của Argentina tại các giải đấu lớn, Messi luôn trở thành cầu thủ bị đem ra chỉ trích đầu tiên. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Messi là cầu thủ được người dân Argentina kỳ vọng nhất. Mới đây, tiền đạo Aguero đã lên tiếng bảo vệ đồng đội của mình.

"Tôi không hiểu những người chỉ trích nhắm vào Messi ở đội tuyển quốc gia. Anh ấy là người đầu tiên đau khổ và tiếp tục chiến đấu sau mỗi thất bại", Aguero chia sẻ trực tuyến trên TyC Sports.

Hiện tại, cả Messi lẫn Aguero đều đang trong thời gian cách ly tại nhà khi mà hai giải đấu La Liga và Premier League bị hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Messi đã ghi được 19 bàn thắng và cung cấp 12 kiến tạo cho Barca ở La Liga mùa giải năm nay. Trong khi đó, Aguero cũng đang có phong độ khá tốt với 16 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Man City tại Ngoại hạng Anh mùa này.

VIDEO: Cú Pocker thần thánh của Messi vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Aguero Man City Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo