Quảng cáo

Zidane nhận tin không vui trong ngày Real khai màn La Liga

Thứ bảy, 17/08/2019 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách đến sân Celta Vigo tối thứ 7 tới. Trước giờ bóng lăn, Zidane đã nhận tin không hề mong muốn.

VIDEO: Hazard đá panenka trên chấm 11m

>>> Trực tiếp Celta Vigo vs Real Madrid: Quyết giành 3 điểm 'lấy may'

Real Madrid sẽ chính thức bắt đầu hành trình tìm lại danh hiệu La Liga vào tối nay 17/8 với chuyến làm khách trên SVĐ Balaidos của Celta Vigo.

Rạng sáng 17/8, đại kình địch của Real là Barcelona đã có trận mở màn thất bại trước đội bóng xứ Basque Athetic Bilbao. Kết quả này vừa đem lai tin vui cho Real, vừa như 1 hồi chuông cảnh tỉnh bởi đội bóng thủ đô cũng có trận mở màn là chuyến làm khách đến sân của 1 đội bóng khó chịu khác - Celta Vigo. Hơn nữa, Real hôm nay sẽ thiếu vắng Hazard.

Trước giờ bóng lăn, HLV Zinedine Zidane đã tiếp nhận 1 thông tin không vui vẻ 1 chút nào khi ông sẽ nhiều khả năng không thể sử dụng tân binh người Bỉ trong trận đấu này. Theo thông báo từ đội ngũ y tế, Eden Hazard đã dính 1 chấn thương đùi trái.

Thông tin kém vui này đã phần nào làm sự quyết tâm của Real bị suy giảm, đặc biệt trong tình thế đội bóng Hoàng gia đã có màn chạy đà không hoàn hảo trước mùa giải.

real, hazard, zidane, trực tiếp celta vigo vs real madrid, celta vigo vs real madrid, lịch thi đấu la liga 2019/2020

Không chỉ Hazard mà tân binh Ferland Mendy và Luka Jovic cũng không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau. Jovic gần đây còn được đồn đoán sẽ rời Real theo 1 bản hợp đồng cho mượn ngay trong thời gian sắp tới.

Trở lại trận đấu này, Zidane đang nghĩ tới phương án dùng 1 trong 2 cầu thủ bị thất sủng là Bale hoặc James Rodriguez cho vị trí thay thế Hazard ở trận mở màn.

Cuộc đối đầu giữa Celta Vigo và Real Madrid sẽ diễn ra vào 22h ngày 17/8.

>> Tiền đạo đắt nhất lịch sử Real sắp bị đẩy đi sau 2 tháng

>> Hạ Real, Roma được trao chiếc cúp 'quái lạ' nhất thế giới

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real hazard zidane trực tiếp celta vigo vs real madrid celta vigo vs real madrid lịch thi đấu la liga 2019/2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT