Quảng cáo

Liverpool sắp tái ngộ 'hung thần' ở chung kết C1 năm ngoái

Thứ năm, 30/05/2019 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Một thông tin liên quan đến Liverpool trước ngày họ bước vào trận chung kết C1 đối đầu Tottenham. Tội đồ mùa giải trước của họ có thể sẽ trở lại Liverpool vào mùa giải tới.

Liverpool sắp bước vào trận chung kết liên tiếp thứ 2 trong 2 năm. Trước trận chiến, HLV Klopp đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội, ông nói rằng thất bại ở trận chung kết năm ngoái sẽ là sức mạnh để The Kop giành chức vô địch năm nay. Đặc biệt khi năm nay họ không còn ở vị thế bỡ ngỡ khi lọt vào trận chung kết như năm ngoái nữa.

Nhắc đến trận chung kết tại Kiev năm 2018, đó là một kỉ niệm buồn đối với Liverpool cũng như Karius. Anh là tội đồ trong trận đấu này khi trực tiếp mắc lỗi khiến Liverpool phải chịu thất bại. Đó là một cú sốc lớn với thủ thành người Đức, cũng là nỗi thất vọng khó nguôi ngoai của người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo đội bóng thành phố cảng. Klopp không khó để nhận ra mình phải cải thiện vị trí nào, Karius bị đẩy sang Besiktas.

liverpool vs tottenham, champions league, chung kết c1, chung kết champions league, karius, tội đồ liverpool

Người thay thế anh tại mùa giải này là Alisson Becker đã cho thấy sự hoàn hảo của mình trong khung gỗ, anh không chỉ giải đáp bài toán thủ môn ở Liverpool mà còn vươn tầm lên là một trong những thủ thành top thế giới.

Karius thừa hiểu điều này, nhưng anh không còn lựa chọn khi sắp bị CLB Besiktas trả lại vì nhiều lí do. Được biết CLB của Thổ Nhĩ Kỳ không hài lòng về phong độ cùng những sai lầm của thủ thành người Đức, còn Karius, anh tỏ sự bất mãn vì bị Besiktas nợ lương.

Được biết Karius sẽ trở lại đội bóng thành phố cảng vào mùa giải mới, vị trí của anh nhiều khả năng sẽ là thay thế cho Mignolet trên băng ghế dự bị. Thủ thành Mignolet sẽ là một trong những cái tên sẽ rời Liverpool cuối mùa này.

Liverpool sẽ bước vào trận chung kết liên tiếp thứ 2 của họ vào 2h00 ngày 2/6 theo giờ Việt Nam. Đối thủ của họ là Tottenham.

>> Liverpool gặp hạn nặng 2 ngày trước chung kết C1

>> Tottenham gặp thiệt thòi trước Liverpool tại chung kết C1

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs tottenham champions league chung kết c1 chung kết champions league karius tội đồ liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT