Quảng cáo

Liverpool gặp hạn nặng trước chung kết C1

Thứ năm, 30/05/2019 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Trước ngày diễn ra chung kết C1. Toàn đội Liverpool đã gặp một trục trặc nhỏ khi xe chở các cầu thủ và ban huấn luyện va chạm với một đường hầm tại sân Wanda Metropolitano.

Sáng nay 30/5, các thành viên của Liverpool đã gặp một sự cố không đáng có. Cụ thể, xe chở Salah và các đồng đội đã bị mắc kẹt tại một đường hầm trên đường đến sân Wanda Metropolitano.

Trên xe có sự góp mặt của toàn bộ các nhân viên, cầu thủ và ban huấn luyện. Được biết vụ va chạm này không ảnh hưởng gì đến các ngôi sao cũng như các nhân sự của đội bóng. Nó chỉ khiến toàn đội mất thêm một chút thời gian. Nhưng đây cũng được cho là một điềm không may của đội bóng thành phố cảng.

chung kết c1, liverpool vs tottenham, chung kết europa league, lịch thi đấu chung kết c1, trực tiếp chung kết c1

Phát biểu liên quan đến trận chung kết sắp tới, HLV Jurgen Klopp chia sẻ

"Chúng tôi đặt quyết tâm cực cao ở trận chung kết lần này. Năm ngoái chúng tôi chỉ đặt mục tiêu đến được Kiev (nơi tổ chức trận chung kết), nhưng năm nay, Liverpool sẽ hướng tới chức vô địch.

Liverpool đã trải qua thất bại ở trận chung kết năm ngoái, năm nay chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ hơn, đội bóng cũng đã có những sự cải thiện đáng kể, các cầu thủ cũng đã thể hiện sự trưởng thành vượt bậc. Đây là thời khắc để Liverpool cụ thể hóa nỗi đau từ thất bại tại Kiev".

Toàn đội Liverpool đã di chuyển đến Tây Ban Nha từ tuần trước, nhưng không phải đến Madrid mà là trại tập huấn Marbella, địa điểm tập huấn quen thuộc mà Klopp thường đưa các học trò đến để tập luyện và kết hợp nghỉ dưỡng. Tuy nhiên đến thời điểm này, Liverpool và Tottenham Hotsppur đã có mặt đầy đủ ở Madrid để chuẩn bị cho trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 2/6 tới.

Rạng sáng nay 30/5, "ngai vàng" Europa League đã chính thức có chủ nhân mới đó là Chelsea sau khi đội bóng này giành chiến thắng thuyết phục trước Arsenal trong trận chung kết tại Baku.

Trận chung kết UEFA Champions League giữa Liverpool và Tottenham sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 2/6 tại sân vận động Wanda Metropolitano, thủ đô Madrid.

>> Tottenham gặp thiệt thòi trước Liverpool tại chung kết C1

>> Đá chung kết C1, sao trẻ Liverpool lập kỉ lục 'vô tiền khoáng hậu'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 liverpool vs tottenham chung kết europa league lịch thi đấu chung kết c1 trực tiếp chung kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo