Quảng cáo

Sao từng hạ CLB của Công Phượng ăn mừng đặc biệt sau cú đúp vào lưới Real

Thứ tư, 02/10/2019 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Emmanuel Dennis, người từng xé lưới Sint Truidense của Công Phượng đã lập 1 cú đúp vào lưới Real tại cúp C1, anh đã hứa với fan sẽ lưu lại kỉ niệm này 1 cách ấn tượng.

VIDEO: Real tập luyện trước trận đấu

Real Madrid đã gây ra sự thất vọng lớn khi chỉ có được trận hòa 2-2 trước đội bóng được đánh giá thấp hơn là Club Brugge. Thậm chí họ còn để đối phương dẫn trước 2 bàn. Chủ nhân của cả 2 bàn thắng vào lưới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Emmanuel Dennis đã lên kế hoạch ấn tượng để lưu giữ lại kỉ niệm đáng nhớ này.

Emmanuel Dennis., tiền đạo người Nigeria đã lập cú đúp không tưởng vào lưới đội bóng từng 3 lần vô địch C1 liên tiếp. Trước khi trận đấu diễn ra, đã có 1 đoạn video ngắn phỏng vấn Dennis. Trong video này, tiền đạo người Nigeria đã chia sẻ anh rất vinh dự nếu ghi bàn thắng vào lưới của Los Blancos.

"Nếu ghi bàn trong trận đấu sắp tới, tôi sẽ xem mình anh bạn ạ!" - Dennis phấn khích.

cúp c1, kết quả champions league, kết quả real vs club brugge, real vs club brugge, real madrid

Và đó không chỉ là lời bông đùa. Dennis ghi bàn thật, thậm chí là 2 bàn. Các bàn thắng ở phút thứ 9 và 39 đã trực tiếp mang về 1 điểm cho đội bóng đến từ Bỉ. Đây đã là điểm số thứ 2 của Club Brugge tại Champions League năm nay. Club Brugge hiện đang xếp thứ 2 sau trận hòa này, trên cả những tên tuổi như Real hay Galatasaray.

Trong trận đấu còn lại của bảng A, PSG - đội bóng đánh bại Real ở lượt 1 đã hạ gục Galatasaray với tỉ số tối thiểu, qua đó độc chiếm ngôi đâu bảng với 6 điểm.

* Một thông tin thú vị khác, trước khi phá lưới Real, Dennis cùng đồng đội đã đối đầu Công Phượng tại giải VĐQG Bỉ. Club Brugger hạ Sint Truidense với tỉ số 6-0, Dennis là chủ nhân của bàn thắng thứ 4.

Bảng A - Champions League sau 2 lượt đấu

>> Á quân Champions League thua sốc 7-2 ngay trên sân nhà

>> 'Tiểu Ronaldo' nổ súng, Atletico giải mã 'ngựa ô' Lokomotiv

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp c1 kết quả champions league kết quả real vs club brugge real vs club brugge real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo