Quảng cáo

HLV Cardiff tuyên bố gây sốc với đội hình "U" đấu Man City

Thứ tư, 03/04/2019 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đối đầu với đối thủ cực mạnh Manchester City, HLV Neil Warnock của Cardiff đã có những chia sẻ khá sốc về đội hình ra sân sắp tới.

VIDEO: Azpilicueta ghi bàn vào lưới Cardiff trong tư thế việt vị

Cardiff đã phải nhận trận thua tức tưởi trước Chelsea ở vòng đấu vừa qua. Trên sân nhà, thầy trò Neil Warnock đã có một trận đấu rất quyết tâm thế nhưng mọi nỗ lực của họ đã đổ sông đổ bể với những sai lầm của trọng tài.

HLV Cardiff là Neil Warnock rất tức giận với kết quả phải nhận. Sau trận đấu, ông đã có những lời chỉ trích rất gay gắt về công tác trọng tài. Cũng dễ hiểu cho Warnock khi đội bóng của ông đang ở thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Đã có 2/3 cái tên phải xuống hạng đã lộ diện và Cardiff đang có nguy cơ trở thành cái tên tiếp theo.

Ngoại hạng anh, lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 33, Man City vs Cardiff, Chelsea ghi bàn thắng việt vị, Cuộc đua trụ hạng, lộ diện đội bóng xuống hạng, HLV Cardiff tức giận

Trước trận đối đầu Man City rạng sáng 4/4 tới đây, Neil Warnock đã đưa ra tuyên bố sẽ sử dụng đội hình u23 để đấu với các nhà đương kim vô địch.

“Đội hình như thế nào cũng không thay đổi được điều gì trước Man City, tôi sẽ sử dụng các cầu thủ u23 cho trận đấu này. Biết đâu sẽ có kết quả bất ngờ”.

Tuyên bố này được đưa ra 1 ngày sau trận thua Chelsea. Mặc dù nghe có vẻ “hờn dỗi” và phần nào đó mang tính chất “tung hỏa mù”, nhưng đó thực sự là sự tính toán cụ thể của ông Warrnock. Nói đầy đủ ra, Cardiff sẽ cất quân trong trận đấu có khả năng thua đến 99% trước Man City để chuẩn bị cho cuộc đối đầu sống còn với đối thủ trực tiếp Burnley ở vòng tiếp theo.

Ngoại hạng anh, lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 33, Man City vs Cardiff, Chelsea ghi bàn thắng việt vị, Cuộc đua trụ hạng, lộ diện đội bóng xuống hạng, HLV Cardiff tức giận

Burnley hiện đang xếp thứ 17, hơn đội bóng xếp thứ 18 – Cardiff 5 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Burnley sẽ phải đối đầu với Man City, Chelsea và Arsenal trong phần còn lại của mùa giải, còn với Cardiff là Man City, Liverpool và Man Utd.

>> HLV Cardiff 'phát điên' vì kết quả phải nhận trước Chelsea

>> Vượt mặt M.U và Tottenham, Arsenal đánh chiếm top 3

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng anh lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 33 Man City vs Cardiff Chelsea ghi bàn thắng việt vị Cuộc đua trụ hạng lộ diện đội bóng xuống hạng HLV Cardiff tức giận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT