Quảng cáo

HLV Cardiff 'phát điên' vì kết quả phải nhận trước Chelsea

Thứ hai, 01/04/2019 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phải nhận thất bại bởi những phán quyết sai lầm của trọng tài trong cuộc đối đầu giữa Cardiff và Chelsea. HLV Neil Warnock đã không thể giữ được bình tĩnh sau trận đấu.

VIDEO: Bàn thắng trong tư thế việt vị của Azpilicueta

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Craig Pawson vang lên, HLV của Cardiff - Neil Warnock đã gần như không thể kiểm soát được cảm xúc khi chứng kiến đội nhà phải nhận trận thua tức tưởi chỉ trong vòng hơn 7 phút, và nguyên do của trận thua đó lại đến từ những sai lầm của trọng tài.

Cardiff vs Chelsea, Cardiff 1-2 Chelsea, kết quả bóng đá, kết quả bóng đá hôm nay, kết quả ngoại hạng anh, ngoại hạng anh vòng 32, lịch thi đấu ngoại hạng anh

Tiếp đón Chelsea trên sân nhà, đoàn quân của HLV  Neil Warnock đã có 1 trận đấu xuất sắc khi áp đảo và dẫn trước cho đến tận phút 83, dù là đội bóng yếu hơn. Tuy nhiên những quyết định sau đó của trọng tài đã thực sự gây nên 1 vụ nổ. Ông công nhận bàn thắng gỡ hòa của Azpilicueta bên phía Chelsea trong thế việt vị mười mươi, sau đó tiếp tục gây tranh cãi khi không truất quyền thi đấu của trung vệ Rudiger với lỗi truy cản nghiêm trọng Zohore bên phía Cardiff. Những sai lầm có hệ thống này đã khiến đội bóng xứ Wales gục ngã vào những phút cuối với "nhát dao" thứ hai của Chelsea. Thua ngược chỉ trong vài phút, HLV Neil Warnock đã không thể giữ nổi bình tĩnh.

Cardiff vs Chelsea, Cardiff 1-2 Chelsea, kết quả bóng đá, kết quả bóng đá hôm nay, kết quả ngoại hạng anh, ngoại hạng anh vòng 32, lịch thi đấu ngoại hạng anh

Neil Warnock phát biểu với The Sun sau trận: "Tôi tự hào với màn thể hiện của các cầu thủ, nhưng quá thất vọng với những quyết định của tổ trọng tài. Đây là một trong những giải đấu cấp cao nhất trên thế giới và những quyết định như vậy không được phép xảy ra".

"Chúng tôi đã nỗ lực làm việc trong 3 tuần, thế nhưng kết quả này như một sự đánh cắp. Đã không có sự công bằng nào cho chúng tôi" - HLV của Cardiff tiếp tục phát biểu gay gắt.

"Những đội bóng như chúng tôi thường xuyên phải nhận kết quả như thế này, tôi đã làm việc đến tận 70 tuổi, không phải để nhận những kết quả thiếu công bằng kiểu như vậy. Có lẽ chỉ Burnley và Brington là hài lòng với kết quả mà chúng tôi phải nhận".

Burnley và Brington cùng Southampton là 3 đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp với Cardiff trong cuộc đua trụ hạng. Thua trận đấu này, Cardiff tiếp tục dậm chân tại vị trí thứ 18, kém 3 đội bóng xếp trên 5 điểm. Cuộc đua trụ hạng đang diễn ra rất gay cấn khi đã có một cái tên chính thức phải xuống hạng. Các đội bóng chỉ còn 7 vòng đấu cuối cùng để cạnh tranh chiếc vé ở lại Premier League.

Cardiff vs Chelsea, Cardiff 1-2 Chelsea, kết quả bóng đá, kết quả bóng đá hôm nay, kết quả ngoại hạng anh, ngoại hạng anh vòng 32, lịch thi đấu ngoại hạng anh

Còn Chelsea, với trận thắng này họ tiếp tục nuôi hy vọng top 4 với 60 điểm. Họ đang xếp thứ 6 dưới các đội Arsenal, Manchester Utd, Tottenham, Man City và Liverpool. Vòng đấu thứ 32 sẽ kết thúc với trận đấu rạng sáng 2/4 giữa Arsenal và Newcastle.

>> Kết quả bóng đá hôm nay 1/4: Liverpool, Real thắng sát nút

>> Chuyển nhượng ngày 1/4: Mata hồi hương khoác áo Barca?

 

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cardiff vs Chelsea Cardiff 1-2 Chelsea kết quả bóng đá kết quả bóng đá hôm nay kết quả ngoại hạng anh ngoại hạng anh vòng 32 lịch thi đấu ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT