Quảng cáo

Salah tiết lộ những điều Klopp nói với toàn đội sau trận

Thứ hai, 01/04/2019 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool đã tạm thời trở lại ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham. Salah, người lập công lớn ở bàn thắng thứ hai đã tiết lộ những gì Klopp chia sẻ với toàn đội sau trận đấu.

VIDEO: Highlight Liverpool vs Tottenham

Liverpool đã trải qua 1 trận đấu cam go với sức ép tâm lí và cả sức ép nghẹt thở trên sân đấu. Đặc biệt khi đối thủ Tottenham Hotspur cũng nhập cuộc với quyết tâm cao độ. Một chút may mắn đã mang về cho thầy trò Jurgen Klopp 3 điểm. Mohamed Salah - người góp công lớn ở bàn thắng thứ hai đã chia sẻ với Sky Sports về những điều Jurgen Klopp nói với các học trò trong phòng thay đồ sau trận đấu.

Liverpool 2-1 Tottenham, Liverpool vs Tottenham, Salah phát biểu sau trận, Klopp phát biểu, Klopp nói trong phòng thay đồ, cuộc đua top 4

"Đôi khi chúng ta cần một chiến thắng hơn là một trận đấu tốt. Chúng ta đã có được điều đó trước Tottenham" - chiến lược gia người Đức chia sẻ.

"Một đội bóng lớn là đội bóng biết giành điểm trong 1 trận đấu mà họ thi đấu không tốt. Bạn không thể chơi cả 50 trận đấu trong mùa giải với phong độ trận nào cũng như trận nào được. Hôm nay chúng tôi chưa thực sự thể hiện được phong độ tốt nhất của mình, nhưng không sao, 3 điểm mới là tất cả".

Liverpool 2-1 Tottenham, Liverpool vs Tottenham, Salah phát biểu sau trận, Klopp phát biểu, Klopp nói trong phòng thay đồ, cuộc đua top 4

Cá nhân Mohamed Salah cũng có một số phát biểu về thành tích chung cũng như phong độ cá nhân của mình trong những vòng đấu vừa qua: "Liverpool hôm nay thật điên rồ, người hâm mộ đã mong chờ chức vô địch quá lâu và chúng tôi đã 'sống chết' để làm điều đó. Tôi đã có 1 vài trận đấu không ghi bàn nhưng tôi hài lòng với những đóng góp của mình cho đội bóng"

Thắng trận này, Liverpool vươn lên tái chiếm ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai - Man City. Tuy nhiên thầy trò Jurgen Klopp đã thi đấu nhiều hơn City 1 trận. Vòng đấu tiếp theo của giải ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu ngay sau đây 2 ngày (ngày 3-4/4).

>> HLV Cardiff 'phát điên' vì kết quả phải nhận trước Chelsea

>> Chuyển nhượng ngày 1/4: Mata hồi hương khoác áo Barca?

 



Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 2-1 Tottenham Liverpool vs Tottenham Salah phát biểu sau trận Klopp phát biểu Klopp nói trong phòng thay đồ cuộc đua top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT