Quảng cáo

Sao PSG bị dọa giết vì "thích" bài đăng MU trên Instagram

Chủ nhật, 31/03/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao của PSG, Thomas Meunier đã gặp phải một làn sóng tẩy chay từ chính các CĐV nhà sau khi "thích" một bài đăng ăn mừng chiến thắng 2-1 của MU trước Watford trên Instagram.

VIDEO: Highlight MU 2-1 Watford (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

MU đã có chiến thắng 2-1 trước Watford tại vòng 32 Ngoại hạng Anh. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của Solskjaer trên cương vị HLV chính thức của Quỷ đỏ.

mu vs watford, mu, man utd, psg, meunier, cđv psg

Nhưng có vẻ như không chỉ những người hâm mộ MU ở Anh hài lòng với chiến thắng của đội nhà. Ngôi sao của PSG, Meunier, người trước đây đã thừa nhận rất hâm mộ Quỷ đỏ, dường như cũng rất thích điều đó. Hậu vệ phải người Bỉ đã bị bắt gặp “thích” một bài đăng trên Instagram từ tài khoản chính thức của MU sau trận đấu.

Hành động đó của Meunier khiến các CĐV PSG tức giận bởi ai cũng biết MU đã loại đội bóng thủ đô nước Pháp tại vòng 1/8 Champions League hồi đầu tháng. Rất nhiều các CĐV PSG đã dành cho Meunier những lời lẽ không hay và yêu cầu hậu vệ người Bỉ rời khỏi câu lạc bộ. Thậm chí có người quá khích viết trên twitter: "Tôi đã sẵn sàng rút 50 euro trong túi để đưa Meunier sang thế giới bên kia."

mu vs watford, mu, man utd, psg, meunier, cđv psg

Trong quá khứ, Meunier đã từng thừa nhận tình yêu của mình dành cho đội chủ sân Old Trafford. "Tôi đã luôn nói rằng một ngày nào đó, tôi sẽ được chơi ở Premier League. Tôi chưa bao giờ giấu rằng tôi là một fan hâm mộ lớn của Manchester United, trong mắt tôi, đó là câu lạc bộ lớn nhất thế giới."

>> Xem thêm: Giành chiến thắng vất vả, MU tạm thời vươn lên vị trí thứ 4

>> Xem thêm: Solskjaer: "Mục tiêu của MU là kết thúc ở vị trí thứ 3"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs watford mu man utd psg meunier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo