Lão tướng 43 tuổi ra đòn nhanh như chớp hạ võ sĩ hơn 100kg

Thứ ba, 24/03/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 43, võ sĩ Fedor Emelianenko với biệt danh 'Sa hoàng Nga cuối cùng' vẫn có thể hạ đối thủ nặng hơn 100kg bằng đòn đấm 'tử thần' sở trường.

VIDEO: "Sa hoàng Nga cuối cùng" tung cú đấm hạ đối thủ 100kg

Fedor Emelianenko là võ sĩ có tên tuổi tại Nga. Ở đất nước này, người ta gọi tay đấm 43 với cái tên khá kêu - "Sa hoàng Nga cuối cùng". Trong một sự kiện MMA Bellator 237, võ sĩ U50 này vẫn cho thấy cái uy của mình trên sàn đấu.

Đối đầu với Fedor là tay đấm Quinton Jackson, nặng hơn 100kg. Một cuộc chiến không đồng đều về cả hạng cân và cả tuổi tác. Dù vậy, trận đấu đã kết thúc nhanh hơn mức tưởng tượng.

Ngay sau khi tiếng chuông bắt đầu vang lên, 2 võ sĩ lập tức lao vào tấn công đối phương. Với kinh nghiệm cùng kĩ năng chiến đấu dày dặn, Fedor Emelianenko dễ dàng chiếm thế thượng phong. Và anh đã sớm cụ thể hóa được lợi thế này.

Phút thứ 3 hiệp 1, "Sa hoàng Nga cuối cùng" tung cú đấm móc phải cực mạnh trúng mặt Quinton Jackson. Lĩnh cú đấm "tử thần", võ sĩ nặng 100kg lảo đảo gục ngã. Anh không thể tiếp tục trận đấu, buộc phải ra dấu xin thua trận.

video mma, video võ thuật

Trận thắng này cũng là trận thắng cuối cùng trong sự nghiệp của Fedor Emilianenko. Võ sĩ người Nga quyết định giải nghệ ngay sau trận đấu này, ở tuổi 43.

"Sự nghiệp của tôi sẽ chính thức dừng lại kể từ ngày hôm nay, thật đáng tiếc nhưng nó là sự thật" - "Sa hoàng Nga cuối cùng" chia sẻ.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT