Quảng cáo

Ronaldo đổ tiền triệu để vượt mặt Messi vì 1 bức tranh

Thứ năm, 26/03/2020 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và Messi luôn có sự ganh đua không chỉ trên sân cỏ mà còn ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Mới đây, 2 ngôi sao này tiếp tục chạm trán trong lĩnh vực... chơi tranh.

Mauricio Benitez là nghệ nhân làm tranh đá quý nổi tiếng với biệt danh Mr Bling. Ông từng tặng Messi 1 bức tranh ghép từ 150.000 viên pha lê vào năm 2013. Mới đây, Ronaldo cũng đã chi cả triệu USD để có bức tranh ấn tượng hơn Messi.

Ronaldo, Messi

Nếu như bức tranh về Messi năm 2013 được làm từ 150.000 viên pha lê Swarovski thì CR7 yêu cầu Mr Bling chế  tác cho mình bức tranh bao gồm 250.000 viên pha lê - nhiều hơn Mess 100.000 viên.

Nội dung mà Ronaldo lựa chọn là hình ảnh anh tung móc vào lưới Gianluigi Buffon trong cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Juventus tại Champions League năm 2018. Ngoài bức tranh về bản thân mình, CR7 cũng đặt Mr Bling Benitez chế tác thêm 1 bức tranh về gia đình. Bức tranh này dự tính được đặt tại nhà bà Dolores - mẹ ruột Ronaldo.

Ronaldo, Messi

Ngoài 2 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, rất nhiều sao bóng đá khác đã từng tìm đến nghệ nhân Mauricio Benitez (Mr Bling) để nhờ làm cho mình những bức tranh đá quý nghệ thuật.

Ronaldo, Messi

Có thể kể đến hàng loạt cái tên đình đám đương thời như Neymar, Pogba hay những tên tuổi kì cựu như Maradona, Beckham, Ronaldinho...  Mức giá tối thiểu để có được 1 bức tranh được chế tác từ Mr Bling là 180.000 USD.

Về phía Ronaldo, anh sẽ phải chi hơn 1 triệu USD cho 2 bức tranh của mình.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT