Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 26/3: MU giành 'pole' vụ Sancho nhờ 120 triệu bảng

Thứ năm, 26/03/2020 08:01 AM (GMT+7)
A A+

MU giành lợi thế vụ Sancho, Ancelotti muốn đưa trò cũ đến Anh, Real - Barca đại chiến vì sao giải Đức... Là những tin chuyển nhượng chính sáng 26/3.

VIDEO: Sancho tập luyện cùng tuyển Anh

MU dẫn đầu cuộc rượt đuổi Sancho với 120 triệu bảng

MU, Liverpool và Chelsea đều đang cạnh tranh gắt gao cho chữ kí của tiền vệ đang nổi người Anh - Jadon Sancho. Tuy nhiên Quỷ đỏ thành Manchester đang chiếm ưu thế nhất với con số ấn tượng 120 triệu bảng mà đội bóng này đưa ra - theo Mirror.

Ngoài 3 đội bóng Anh, Barca và Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao diễn biến thương vụ này.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Ancelotti muốn đưa trò cũ đến Anh

HLV kì cựu Ancelotti đang lên kế hoạch đưa học trò cũ Allan tới sân Goodison Park.

Allan năm nay 29 tuổi, là tiền vệ con thoi nổi bật trong hệ thống 4-4-2 mà Ancelotti từng áp dụng thời còn dẫn dắt Napoli. Theo CalcioMercato, hợp đồng giữa tiền vệ Brazil với đội chủ sân San Paolo còn kéo dài tới hè 2023, tuy nhiên với danh tiếng của Ance cùng tiềm lực tài chính của Everton, không khó để đưa Allan tới xứ sở Sương mù.

Barca - Real đại chiến vì Alaba

Thêm 1 trận El Clasico nữa diễn ra nhưng không phải trên sân cỏ mà ở tại TTCN. Nguyên nhân của cuộc đại chiến giữa Barca vs Real Madrid chính là hậu vệ người Áo - Alaba.

Sau khi hậu vệ thuộc biên chế Bayern Munich công khai muốn ra đi trong hè này, lập tức anh nhận được nhiều sự săn đón từ các đại gia châu Âu. Đặc biết trong số này là 2 'gã khổng lồ' của Tây Ban Nha.

Ngoài 2 cái tên kể trên, 1 đội bóng khác là Man City cũng đang theo sát từng bước đi của hậu vệ 27 tuổi này.

Man Utd tự tin giữ Pogba

Đội chủ sân Old Trafford tỏ ra tự tin trong thương vụ giữ chân Paul Pogba. Man Utd cho rằng chẳng có CLB nào đủ tiềm lực để có được Pogba trong mùa hè nhiều biến động này - theo ESPN.

Mức giá mà MU đưa ra cho Pogba là 100 triệu bảng (117 triệu đô-la), mức lương của tiền vệ người Pháp rơi vào khoảng 300.000 bảng/tuần.

Vertonghen cân nhắc bến đỗ mới

Hậu vệ kì cựu của Tottenham là Jan Vertongen thừa nhận anh đang cân nhắc cho quyết định ra đi trong mùa hè năm nay.

"Tôi đang trong quá trình chuyển đổi và việc lựa chọn một CLB là cực kì quan trọng. Tôi muốn tìm 1 nơi để có thể ổn định trong giai đoạn còn lại của sự nghiệp" - Vertongen chia sẻ với tờ De Kleedkamer.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT