Rợn người võ sĩ Thái tung 5 cú cùi trỏ liên tiếp đánh gục đối thủ

Thứ tư, 01/04/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhận liền 5 cú cùi trỏ ghê rợn của đối thủ người Thái Lan, võ sĩ người Anh rơi vào trạng thái nửa mê nửa tỉnh trước khi bị xử thua cuộc.

VIDEO: Payak tung 5 cú cùi trỏ sấm sét hạ gục Akinade

Cuộc đối đầu giữa 2 võ sĩ Payak-Samui Lukjaoporongtom vs võ sĩ người Anh Femi Akinade đã để lại trong đầu những người xem trực tiếp 1 ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt ở cảnh knock-out khi võ sĩ chủ nhà người Thái tung liền 5 cú cùi trỏ kết thúc đối thủ.

Trận đấu này thuộc khuôn khổ giải kickboxing được tổ chức tại Mueng Khon, Thái Lan. Ở hạng 69kh, 2 võ sĩ Payak và Femi Akinade được coi là cân sức cân tài. Akinade sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dạn, là cựu vô địch kickboxing châu Âu. Trong khi đó, võ sĩ Payak có lợi thế sân nhà cùng phong độ và chuỗi trận ấn tượng ở thời điểm đó.

video kickboxing, video mma, video võ thuật hay

Cuộc đối đầu "long tranh hổ đấu" này đã diễn ra không giống như những gì nhiều người biết về 2 võ sĩ. Ngay trong hiệp 1, võ sĩ Thái Payak đã có những màn dồn ép đối thủ Akinade. Đến nửa hiệp thì võ sĩ người Anh không trụ nổi.

Khi nửa hiệp 1 trôi qua, Payak đã dồn được Femi Akinade vào góc võ đài. Tận dụng lợi thế vị trí, Payak tung liền liên hoàn 5 cú cùi trỏ liên tiếp vào phần đầu và mặt Akinade. Đòn đánh nguy hiểm này đã khiến võ sĩ người Anh choáng váng và mất hoàn toàn sức kháng cự.

video kickboxing, video mma, video võ thuật hay

Cuối cùng trọng tài phải cho dừng trận đấu và tuyên bố chiến thắng dành cho Payak-Samui Lukjaoporongtom.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video kickboxing video mma video võ thuật hay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT