Quảng cáo

Ramsey lên tiếng sau khi bị tố 'cướp' bàn thắng của Ronaldo

Thứ năm, 07/11/2019 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau bàn thắng đầy rắc rối trong trận đấu rạng sáng nay, Ramsey đã lên tiếng phân trần và tiết lộ về việc nói lời xin lỗi Ronaldo.

Aaron Ramsey đã gặp rắc rối lớn với người hâm mộ CR7 sau khi tái hiện hình ảnh của Nani năm nào. Anh đã băng vào sút bồi khi bóng đang lăn vào lưới trống, sau cú dứt điểm của Ronaldo. Sau sự cố hy hữu (chủ yếu với fan hâm mộ) này, Ramsey đã lên tiếng phân trần.

"Tôi nghĩ rằng pha bóng đó vẫn có thể bị phá, bởi thủ môn ở khá gần và anh ta đang lao về. Bản năng mách bảo tôi phải nhanh chân đưa nó vào lưới" - Ramsey chia sẻ rất thật với phóng viên sau trận đấu.

Ramsey, Ronaldo, Ronaldo mất bàn thắng, Ramsey cướp bàn thắng Ronaldo, Lokomotiv vs Juventus, Champions League

Tiền vệ người xứ Wales cũng tiết lộ anh đã gửi lời xin lỗi và Ronaldo không có vẻ gì là tức giận cả.

Ở trận đấu này, Ronaldo tỏ ra khá đen đủi. Không chỉ vì riêng pha bóng kể trên, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn có thêm 1 cú sút phạt hiểm hóc khác bị thủ thành Lokomotiv cản phá. Ngoài ra, Ronaldo còn thực hiện một số pha dứt điểm trong tư thế thuận lợi nhưng đều không thành công.

Ngược lại, với bàn mở tỉ số khá "rắc rối" này, Ramsey đã đi vào lịch sử Juventus. Anh trở thành cầu thủ thuộc vương quốc Anh đầu tiên nổ súng cho Juve tại Champions League.

Tiền vệ người xứ Wales cũng tiết lộ anh đã gửi lời xin lỗi và Ronaldo không có vẻ gì là tức giận cả.

Tựu chung lại, ngoài những thông tin khách quan đã chia sẻ, cá nhân người viết cũng cho rằng việc Ramsey làm bàn là hợp lý. Sự tiếc nuối về bàn thắng của Ronaldo là có thể hiểu được, tuy nhiên ở tình huống đó, việc chắc chắn bóng vào lưới 100% mới là ưu tiên cao nhất.

Nếu ai theo dõi trực tiếp, có thể thấy không chỉ Ramsey mà cả đội trưởng Bonucci cũng lập tức băng vào khi trái bóng vượt khỏi tầm tay thủ môn Guilherme. Những ai từng ra sân chơi bóng chắc chắn đều biết về việc phải băng vào ngay trong tình huống đó. Hơn nữa, Guilherme đang lao về và không ai dám chắc anh ta có cứu được trái bóng (mới chỉ lăn khoảng 70-80%) qua vạch vôi. Đó là tình huống diễn ra nhanh và bất cứ ai có mặt trên sân đều không có thời gian do dự.

Ramsey, Ronaldo, Ronaldo mất bàn thắng, Ramsey cướp bàn thắng Ronaldo, Lokomotiv vs Juventus, Champions League

Tóm lại, đây là một tình huống thiếu may mắn của siêu sao người Bồ Đào Nha. Còn Ramsey, anh ta chỉ thực hiện nghĩa vụ của 1 cầu thủ làm tất cả vì đội bóng. Những gì truyền thông định hướng về tình huống này cần phải được nhìn nhận đúng đắn!

>> 'Cướp' bàn thắng của Ronaldo, Ramsey đi vào lịch sử Juventus

>> Bênh Ronaldo, CĐV gửi lời 'đe dọa' Ramsey

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramsey Ronaldo Ronaldo mất bàn thắng Ramsey cướp bàn thắng Ronaldo Lokomotiv vs Juventus Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT