Quảng cáo

Pogba đối đầu Bruno Fernandes trong trận cầu 8 bàn thắng

Thứ năm, 11/06/2020 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ MU đã kết thúc trận đấu tập nội bộ với 8 bàn thắng chia đều cho 2 đội. Đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa 2 'bộ não' Paul Pogba và Bruno Fernandes.

Premier League sẽ chính thức trở lại vào tuần tới, các đội bóng đang nổ lực tập luyện để có được màn thể hiện tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải. MU cũng vậy. Mới đây, Quỷ đỏ đã tiến hành trận đấu tập "căng" không kém một trận đấu chính thức nào, với 2 nhạc trưởng Pogba và Bruno Fernandes ở 2 chiến tuyến.

Trận đấu nội bộ đặc biệt kể trên được chia sẻ bởi hậu vệ Luke Shaw. Theo hậu vệ trái của MU, trận đấu đã khép lại với tỉ số 4-4. Trong đó có tới 3 cú đúp do công của Shaw, Rashford và Ighalo.

MU, Pogba, Bruno Fernandes, lịch thi đấu ngoại hạng Anh

Trong trận đấu nội bộ này, đội của Pogba mặc áo đỏ, gồm nhiều ngôi sao như Matic, Rashford, Lingard, Ighalo... Đối đầu với đội áo đỏ là đội mặc áo vàng (áo sân khách), được dẫn đầu bởi Bruno Fernandes cùng những cái tên như Daniel James, Luke Shaw, Fred...

Luke Shaw, Bruno Fernandes cùng Daniel James là những người lập công cho đội áo vàng. Trong khi đó, Pogba không lên tiếng trong trận đấu này. Bù lại, cặp tiền đạo Rashford và Ighalo mỗi người ghi 2 bàn cho đội Pogba. Một dấu hiệu tích cực cho hàng công Quỷ đỏ cho giai đoạn sắp tới. Đặc biệt là Rashford, cầu thủ tưởng chừng như đã bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

MU, Pogba, Bruno Fernandes, lịch thi đấu ngoại hạng Anh

Ngoài cuộc đối đầu nội bộ của cặp Bruno - Pogba và những bàn thắng, khán giả có thể dễ dàng nhận ra các cầu thủ đều tăng cân nhẹ sau giai đoạn nghỉ. Cùng với đó, đầu tóc các ngôi sao hạng A của MU cũng là điều đáng chú ý khi chúng mọc lởm chởm bởi thời gian cách ly toàn xã hội. Điều này chắc chắn sẽ được chau chuốt lại khi các cầu thủ xuất hiện trước ống kính của Premier League.

MU, Pogba, Bruno Fernandes, lịch thi đấu ngoại hạng Anh

Tuần tới, MU sẽ đối đầu với Tottenham ngay trong vòng đấu mở của Premier League (sau dịch). Trước trận đấu này, MU đã kịp thời đón tin vui với sự trở lại mạnh mẽ của Pogba và Rashford. Với 2 cái tên này, HLV Solskjaer sẽ có nhiều tính toán hơn cho phần còn lại của mùa giải.

>> MU đón tin vui trước ngày Premier League trở lại

>> MU dành kế hoạch bất ngờ cho "viên ngọc xứ Wales"

VIDEO: Bàn thắng của dàn sao trẻ U18 MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba Bruno Fernandes lịch thi đấu ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT